xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์โอเคปล่อย “เดโฟ” คืนรังไก่ 15 ล้าน ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ
เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมย้ายกลับไปเล่นให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีกคำรบ หลังจาก ปอร์ทสมัธ ยอมรับข้อเสนอขอซื้อตัวเรียบร้อยแล้ว คาดว่า ค่าตัวจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท)

เดโฟ ย้ายออกจากรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงต้นปี 2008 ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ฮวนเด รามอส โดยมาปักหลักล่าตาข่ายคู่กับ ปีเตอร์ เคราช์ อยู่ที่ ปอร์ทสมัธ

อย่างไรก็ตาม หลังจาก แฮร์รี เรดแนปป์ โยกจาก ปอร์ทสมัธ มาคุมทัพ สเปอร์ส จึงตัดสินใจดึงตัว เดโฟ กลับมาสวมเสื้อ “ไก่เดือยทอง” อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งล่าสุดดาวเตะวัย 26 ปี เตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายแล้วที่ลอนดอนแล้ว

สำหรับ เดโฟ ที่ยิง 15 ประตูจาก 31 เกมให้กับ ปอร์ทสมัธ มีสิทธิลงเล่นให้กับ สเปอร์ส เปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน พบกับ เบิร์นลีย์ ในศึก คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันอังคารที่ 6 มกราคมนี้ หลังจากนั้น ก็อาจจะได้เจอกับทีมเก่า “ปอมปีย์” ที่จะมาเยือนในวันที่ 18 ม.ค.

นอกจาก เดโฟ คาดว่า เรดแนปป์ ใกล้จะคว้า สเตฟาน อัปเปียห์ กองกลางที่ถูก เฟเนร์บาห์เช ปล่อยฟรีมาเสริมทัพ สเปอร์ส แบบไม่มีค่าตัว รวมถึงเล็งดึง สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายจอมเปิดบอลของ มิดเดิลสโบรช์ อีกหนึ่งรายด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น