xs
xsm
sm
md
lg

“ดาวนิง” รับปลื้ม “โอนีล” จึงเลือกซบตักวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิง ชูเสื้อ วิลลา
สจ๊วร์ต ดาวนิง กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยเหตุตัดสินใจย้ายร่วมทัพ แอสตัน วิลลา ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) เนื่องจากประทับใจแนวทางการทำงานของ มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ประจำถิ่น วิลลา ปาร์ค

วิลลา ควักเงิน 12 ล้านปอนด์ กระชาก ดาวนิง มาเสริมทัพ หลังจาก มิดเดิลสโบรช์ ที่ตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมขายเพื่อลดค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 25 ปี ยังลงสนามไม่ได้จนกว่าจะถึงเดือนตุลาคมนี้ เนื่องจากผ่าตัดข้อเท้า

ดาวนิง ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ วิลลา ว่า “ตอนมีข่าวว่า วิลลา สนใจ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก และต้องการพบกับ มาร์ติน โอนีล ให้เร็วที่สุด และก็ดีใจมากที่การย้ายทีมผ่านพ้นไปได้ด้วยดี”

“ผมได้คุยกับ โอนีล เรียบร้อยแล้วที่สนามซ้อม ทำให้ผมอยากเล่นให้กับ วิลลา และเล่นเพื่อเจ้านายคนนี้ให้เร็วที่สุด เขามีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมและต้องการสร้างทีมที่แข็งแกร่งในการพาทีมก้าวไปข้างหน้า ซึ่งผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งในนั้น” ดาวนิง เผย

สำหรับ ดาวนิง จะเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ผ่านการตรวจร่างกายแล้ว แม้จะใช้ไม้ค้ำยันเดินทางมาที่ วิลลา ปาร์ค โดยก่อนหน้านี้ ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น