xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิลล์" สอน "เชลซี" ดูวินัยตัวเองก่อนโบ้ยเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล เนวิลล์ กัปตันท็อฟฟี
ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีมเอฟเวอร์ตัน ออกมาเรียกร้องให้ทีมเชลซี ทบทวนเรื่องความมีระเบียบวินัยของนักเตะก่อนที่จะโวยวายผู้ตัดสิน หลังทีมสิงห์บลูส์เหลือผู้เล่นเพียง 10 ในเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เชลซีต้องเสียจอห์น เทอร์รี ไปตั้งแต่นาทีที่ 35 หลังกับตันทีมชาติอังกฤษ เสียบหนักใส่ ลีออน ออสแมน จนถูกผู้ตัดสินฟิล ดาว์น ชูใบแดงไล่ออกจากสนาม จนสร้างความไม่พอใจกับทีมงานที่ม้านั่งสำรอง

โดยหลังเกมไม่มีเจ้าหน้าที่ของทีมสิงห์บลูส์คนใด เดินทางไปให้สัมภาษณ์ตามธรรมเนียมปฏิบัติ โดยโฆษกของทีมและหลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เผยในภายหลังว่า ทุกคนในทีมไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของกรรมการ

ซึ่งเรื่องดังกล่าว กัปตันทีมท็อฟฟี่ออกมาเผยว่า "จากมุมมองของผมมันเป็นการเข้าสกัด(ของเทอร์รี) ที่หนักหน่วงสบกับเป็นฟุตบอลอังกฤษ แต่แน่นอนมันหนักเกินไป ซึ่งผู้ตัดสินก็ทำหน้าที่ได้ถูกต้องแล้ว"

"พวกเขา(เชลซี) ต่างโวยวายว่าทำไมผู้ตัดสินไม่จดชื่อนักเตะของทีมเราเลย ซึ่งผมมองว่าในเมื่อนักเตะของเราไม่ได้สร้างปัญหาเรื่องระเบียบวินัยในสนาม ผู้ตัดสินก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้นั่นเอง" อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใส่เป็นชุด
กำลังโหลดความคิดเห็น