xs
xsm
sm
md
lg

“รีด” เชื่อเจอเวียดนามไม่ง่ายนัดชิง “ซูซูกิคัพ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีด ไม่หนักใจนัดเจอเวียดนาม
ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่า การเจอกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอล “ซูซูกิคัพ” นัดชิงชนะเลิศ เลกแรก ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน แต่ยังมั่นใจว่าจะผ่านได้แน่

การแข่งขันฟุตบอลอาเซียนคัพ 2008 หรือ “ซูซูกิคัพ” รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเวียดนาม จะจัดขึ้นในเวลา 19.00 น.ของวันพุธที่ 24 ธันวาคม 2551 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ปีเตอร์ รีด หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยถึงเกมนัดดังกล่าวว่า “ผมไม่ได้กังวลกับฟอร์มของผู้เล่นเวียดนาม ที่เอาชนะ สิงคโปร์ ในรอบรองชนะเลิศมาได้ แต่ที่สำคัญที่สุด คือ เชื่อว่า เกมนัดนี้คงไม่ง่ายสำหรับทีมชาติไทยแน่นอน เพราะคู่แข่งมีกำลังใจจากชัยชนะนัดที่ผ่านมา รวมทั้งยังต้องวางแผนแก้เกมมาอย่างดี”

“แต่ผมคิดว่าหากเราเล่นกันได้ตามแผนที่วางไว้ทุกอย่างก็คงไม่มีปัญหา อีกทั้งการเล่นในบ้านก็ต้องเผด็จศึกคู่แข่งให้ได้ เพื่อความได้เปรียบก่อนเดินทางไปแข่งขันนัดต่อไปที่เวียดนาม”

นอกจากนี้ รีด ยังยืนยันว่า ถึงอย่างไรทีมชาติไทยก็ต้องคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ “ผมเชื่อว่าผู้เล่นของไทยมีฝีเท้าที่ดี และดีกว่าทีมอื่นๆ ในการแข่งขันครั้งนี้ ทำไมเราจึงจะคว้าแชมป์รายการนี้ไม่ได้ ในเมื่อเรามีผู้เล่นที่ฝีเท้าดีอยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น