xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่จบ “เวนเกอร์” หยันหงส์ชวดแชมป์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ นายใหญ่ปืนโต
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ “ปืนโต” อาร์เซนอล ออกมาปรามาสพลพรรค “หงส์แดง” ว่าจะต้องชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่นอน หลังพลาดเก็บ 3 แต้มในเอมิเรตส์สเตเดียม

แม้ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทว่ายังมีประเด็นร้อนแรงตามมาเป็นระยะ โดยเฉพาะการที่เจ้าถิ่นเหลือ 10 คน แต่ทีมดังจากแอนฟิลด์ ที่มีตัวผู้เล่นมากกว่ากลับไม่แสดงความกระหายในชัยชนะแต่อย่างใด

ส่งผลให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมากล่าวว่า “ช่วงที่เราเหลือผู้เล่น 10 คน ผมประหลาดใจว่าทำไม ลิเวอร์พูล จึงไม่สนใจจะเปิดเกมรุกใส่เรา พวกเขาไม่มีตัวผู้เล่นสำรองที่ทดแทนตัวจริงได้ หรือว่ากลัวจะโดน อาร์เซนอล โต้กลับ ผมไม่ทราบจริงๆ รู้แต่ว่าผู้เล่นบางคนของ ลิเวอร์พูล มีอาการตะคริวขึ้น และยังเห็นด้วยว่า ดาเนียล แอกเกอร์ ก็เหนื่อยหอบพอสมควร”

“ผมว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาเองนั่นแหละที่ต้องรู้สึกผิดหวัง เมื่อกุมความได้เปรียบ แต่เอาชนะเราไม่ได้ พวกเขาอาจจะเห็นแล้วว่าทีมเราน่ากลัวแม้เหลือเพียง 10 คน”

“คงไม่ใช่ครั้งแรกที่ ลิเวอร์พูล จะทำคะแนนหล่นหายในเกมนี้ ผมเห็นเขาพลาดคะแนนสำคัญไปมากมายในฤดูกาลนี้ ลองมองเกมในแอนฟิลด์ของพวกเขาจะทราบได้เลยว่า 4 นัดที่พวกเขาเสมอนั้นจะส่งผลให้ผมเชื่อว่าสุดท้ายเขาจะซ้ำรอยความผิดหวังอีกครั้ง เชื่อได้เลยว่า ลิเวอร์พูล จะพลาดอีกหลายนัดหลังจากนี้” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น