xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! แข้งเรือใบฉุน “ฮิวจ์ส” ให้อภิสิทธิ์ “โรบินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมคุ้ยข่าวเมืองผู้ดีออกมาแฉว่า แคมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เริ่มแตกแยก เนื่องจากกลุ่มผู้เล่นไม่พอใจ มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ที่วางหมากโดยให้สิทธิพิเศษแก่ โรบินโญ กองหน้าพันล้านได้โชว์ออฟเต็มที่
นักเตะเรือใบเริ่มไม่สบอารมณ์ โรบินโญ
แหล่งข่าวเผยว่า นักเตะเรือใบสีฟ้าหลายคนรวมตัวประชุมกันแบบไม่เป็นทางการ เพื่อพูดคุยกันเรื่องความคับข้องใจที่มีต่อ “สปาร์กี” และ โรบินโญ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ซึ่งย้ายจาก รีล มาดริด มาอยู่ในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติของศึกพรีเมียร์ลีก

โดยสาเหตุที่แข้งแมนฯ ซิตี เกิดอาการหงุดหงิด ก็เพราะ ฮิวจ์ส วางแทกติกชนิดมีการแบ่งแยกกันระหว่างศูนย์หน้าแซมบ้ากับคนอื่นๆ รวมถึงการจับผู้เล่นอาวุโสบางรายนั่งเป็นตัวสำรองข้างสนามอย่างไม่มีเหตุผล และยังหันไปสุงสิงกับกลุ่มดาวรุ่งที่มักจะไม่ค่อยตั้งคำถามเกี่ยวกับการจัดแผน, ระบบการเล่น และวิธีการฝึกซ้อม

ซึ่ง นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แฉคำพูดจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับเหล่าสตาร์เรือใบสีฟ้า ว่า “หลายคนไม่พอใจ โรบินโญ ที่พยายามโชว์ทักษะตามอำเภอใจ และเจ้านาย (มาร์ก ฮิวจ์ส) ก็ปล่อยให้เขามีอิสระที่จะทำตามนั้น เขาคงคิดว่าไม่มีใครแตะต้องเขาได้ ซึ่ง ฮิวจ์ส ก็ไม่แสดงออกว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นด้วย”

“ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่คิดว่าเขาจะทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่ เพราะเขามีอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ หลายครั้งและยังเล่นไปตามเกมที่ตัวเองถนัด ส่วนตัว ฮิวจ์ส แม้จะมีความสามารถในการสร้างความเป็นหนึ่งให้กับทีม แต่เขากลับเลือกปฏิบัติกับ โรบินโญ เป็นพิเศษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น