xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” ไม่หวั่นชี้หงส์พร้อมเจอทุกทีมในศึก ชปล.รอบ 16 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี คีน พร้อมเจอทุกทีม
ร็อบบี คีน ดาวยิงชาวไอริชของ ลิเวอร์พูล กล่าวยืนยันว่า ตน และเพื่อนร่วมทีมไม่หวั่นเกรงกับการพบกับคู่แข่งรายใดในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แ ชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่วันนี้ (19 ธ.ค.)

“หงส์แดง” ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มดี มีโอกาสจะพบกับทีมแกร่งจากกลุ่มอื่นที่ผ่านเข้ารอบมาเป็นอันดับสอง ทั้ง รีล มาดริด, สปอร์ติง ลิสบอน, ลียง, อินเตอร์ มิลาน และ บียาร์รีล โดยนอกเหนือจากทีมหลังสุดแล้วทุกทีมข้างต้นล้วนแต่เป็นแชมป์จากการแข่งขันฟุตบอลลีกของแต่ละประเทศ

ด้าน คีน มองว่า การแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายล้วนแต่มีงานที่ยากลำบากรออยู่ทั้งสิ้น แต่จากผลงานของทีมในรอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงสถิติเก่าในรอบหลายปีที่ผ่านมาของทีมในรายการนี้และความได้เปรียบที่จะได้เล่นบ้านตัวเอง คือ สนามแอนฟิลด์ในเกมเลกที่สองทำให้ดาวยิงวัย 28 ปีมั่นใจว่าจะสามารถฝ่าด่านอันหนักที่ไปได้อย่างแน่นอน

“พวกเราไม่เป็นกังวลกับผลการประกบคู่ เพราะพวกเราผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม ซึ่งหมายความว่าคู่แข่งรายอื่นก็หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับพวกเราเช่นกัน” ดาวยิงชาวไอริชกล่าว “พวกเราเพียงแต่รอดูว่าผลจะเป็นเช่นไรและเดินหน้าต่อไปจากจุดนั้น พวกเราไม่หวั่นเกรงคู่แข่งทีมใดทั้งสิ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น