xs
xsm
sm
md
lg

“ปธ.นาโปลี” เล่นแรงจวก “สาวผู้ดี” ไม่ชอบล้างของลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่านประธานหาเรื่องซะเเล้ว
สำนักข่าว เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนทิส ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังชาวอิตาลี ซึ่งเป็นประธานสโมสรฟุตบอลนาโปลี สร้างเรื่องเสียแล้ว เมื่อออกโรงเตือนเหล่าสตาร์ดังของทีม ว่า หากย้ายไปค้าแข้งอังกฤษอาจต้องประสบปัญหาเจอแต่ผู้หญิงเมืองผู้ดี ซึ่งมีสไตล์การใช้ชีวิตสกปรก

ที่ผ่านมา ในฤดูกาล 2008-2009 นาโปลี โชว์ฟอร์มดีอยู่ครึ่งบนของตารางกัลโช ซีเรีย อา จนทำให้ผู้เล่นสตาร์ดังหลายคน อาทิ เอเซเกล ลาเวซซี ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ และ มาเร็ก ฮัมซิก ดาวยิงสโลวาเกีย เป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แน่นอนว่า ท่านประธานอย่าง เด ลอเรนทิส ต้องออกมาทำอะไรบางอย่างเพื่อปกป้องสมบัติของสโมสร แต่ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวจะเล่นแรงใช้วิธีปูดเรื่องลับของสตรีอังกฤษ เพื่อให้นักเตะในสังกัดตื่นกลัวไม่กล้าย้ายไปค้าแข้งในลีกผู้ดี

“ถ้าหากสตาร์ดังที่เราปั้นมากับมือ อยากไปอังกฤษก็เชิญไปได้เลย แต่พวกเขาก็ต้องเข้าใจนะว่า คนอังกฤษมีวิถีชีวิตเข้าขั้นแย่ อาหารการกินก็ไม่ดี ผู้หญิงก็ไม่ยอมล้างจุดซ่อนเร้น” เด ลอเรนทิส กล่าวแบบเย้ยหยัน “พวกเธอชอบทำตัวลี้ลับ!”

พร้อมกันนี้ ประธานฝีปากกล้า ยังขอประชดนักเตะแข้งทองของทีมด้วยว่า “เมื่อ 3-4 ปีก่อนทีมเรามีแต่นักเตะธรรมดา แต่ตอนนี้แต่ละคนทั้งเก่งทั้งดัง ผมพูดอะไรก็ไม่ค่อยมีคนฟังแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น