xs
xsm
sm
md
lg

"วิเอรา" เชื่อปืนขยี้หงส์เหมือนผี-เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรา ในสีเสื้อ อาร์เซนอล เมื่อครั้งอดีต
ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลาง อาร์เซนอล มั่นใจว่าต้นสังกัดเก่าจะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้ เพื่อกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว

เวลานี้ อาร์เซนอล ตกไปรั้งอันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 8 คะแนน ดังนั้นหากเกมนี้พ่ายแพ้หรือเสมอ โอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะดีดห่างออกไปอีก อย่างไรก็ตาม "ปืนโต" เคยเอาชนะได้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มาแล้วในฤดูกาลนี้

ทำให้ วิเอรา กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า "เกมกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์จะกดดันแสนสาหัส เพราะต้องชนะเพื่อความหวังลุ้นแชมป์ การชนะ แมนฯยู และ เชลซี ทำให้คุณขยับเข้าใกล้จ่าฝูงในตาราง แต่ถ้าไม่ชนะในเกมนี้ก็คงเป็นเรื่องยากแล้วที่จะกลับมาได้"

"อาร์เซนอล เป็นทีมที่มีลักษณะจะบุกไปชนะ ลิเวอร์พูล ได้ พวกเขาทำให้เห็นแล้วในเกมกับ เชลซี ด้วยการคัมแบ็กจากตามหลัง 0-1 และได้อะไรดีๆ มากมายจากเกมนั้น และผมแน่ใจว่าพวกเขาสามารถทำเช่นนั้นได้อีกในวันอาทิตย์นี้" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เผย

สำหรับ อาร์เซนอล ในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆ ได้เลย นับตั้งแต่ วิเอรา ยิงจุดโทษปิดท้ายช่วยให้เอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ในการดวลเป้าศึก เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005 ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายก่อนที่เขาจะย้ายไป ยูเวนตุส
กำลังโหลดความคิดเห็น