xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” หวิดหัวใจวาย เกือบลาโลกก่อนเกมเจ๊าค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เชลซี หวิดลาโลก หลังจากเกิดอาการแน่นหน้าอกอย่างรุนแรง โชคดีที่นำส่งโรงพยาบาลทัน อาการยังไม่ถึงขั้นหัวใจวาย แต่ก็มีความเสี่ยงมากไม่น้อย จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (The Sun)

สโคลารี วัย 60 ปี ที่เข้ามาคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต่อจาก อัฟราม แกรนท์ เกิดอาการแน่นหน้าอกอย่างรุนแรงที่สนามซ้อมของ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ โอลกา ภรรยาวัย 58 ปี ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เดอะ รอยัล เซอร์รีย์ คันทรี (The Royal Surrey County) ใน กิลด์ฟอร์ด (Guildford) เป็นการด่วน

สโคลารี อยู่ภายใต้ความดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์ที่ เดอะ รอยัล เซอร์รีย์ ก่อนจะถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน ที่ชื่อว่า นัฟฟิลด์ (Nuffield) เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ โดยมี โอลกา และลูกชายเฝ้าดูอาการอยู่ข้างเตียงอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม หมอทำการตรวจอย่างละเอียดดูแล้ว ปรากฏว่า สโคลารี ยังไม่ถึงขนาดหัวใจวายเฉียบพลัน เพียงแต่อายุขนาดนี้รวมถึงต้องทำงานภายใต้ความกดดันของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ทุกวันก็มีความเสี่ยงมากไม่น้อย ล่าสุด สถานการณ์ของทีมยิ่งกดดันเข้าไปอีกเมื่อทำได้แค่เปิดรังเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 จนวืดขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สโคลารี ที่มีลีลาการคุมทัพข้างสนามค่อนข้างดุเดือดเร้าใจ และพา บราซิล คว้าแชมป์โลกในปี 2002 กล่าวว่า “บรรดาหมอและนางพยาบาลทำงานกันอย่างสุดยอดและช่วยให้ผมมีโอกาสได้มาอยู่ที่นี่”
กำลังโหลดความคิดเห็น