xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโฮ โฮ โฮ” เด็กดีอยู่ฉลองคริสต์มาสที่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกดาวเด่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นเด็กดีในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ด้วยการฉลองกับครอบครัวอยู่ที่บ้าน หลังจากควักเงิน 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 318,000 บาท) ตกแต่งประดับประดาบ้านอย่างสวยหรู

โรนัลโด เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของนิตยสาร เวิลด์ ซอคเกอร์ (Worls Soccer) ควักเงิน 6,000 ปอนด์ ตกแต่งบ้านราคา 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 212 ล้านบาท) ใน เชสเชียร์ (Cheshire) ทุกห้องที่บ้านจะมีต้นคริสต์มาสสูง 6 ฟุต ตั้งตระหง่านอยู่ทุกห้อง พร้อมแสงไฟและกล่องของขวัญครบครัน

คริสต์มาสปีนี้ โรนัลโด ตั้งใจจะฉลองกับครอบครัว โดยไม่ออกไปซ่าที่ไหนนอกบ้าน เนื่องจากตั้งใจจะมอบของขวัญให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น โดโลเรส แม่, เทลมา และ คาเทีย น้องสาว, รวมถึง ฮูโก น้องชาย ที่จะบินตรงมาจาก มาไดรา (Madeira) และ ลิสบอน (Lisbon)

แหล่งข่าวบอกกับ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ว่า “โรนัลโด มีแผนฉลองกับครอบครัวอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงคริสต์มาส เขาบอกทุกคนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า จะมีปาร์ตีจัดตกแต่งอย่างดีที่บ้านของเขา”

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด คงจะดื่มมากไม่ได้ เนื่องจาก แมนฯยู มีโปรแกรมลงเตะบ็อกซิงเดย์กับ สโต๊ก ซิตี ในศึก พรีเมียร์ชิป วันที่ 26 ธันวาคมนี้ ทำให้ในช่วงเช้าของวันคริสต์มาส เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” สั่งให้ทุกคนมาซ้อมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น