xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี โจนส์" โดนตั้งข้อหา มีสิทธิติดคุก 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาดแผลของ โจนส์
วินนี โจนส์ อดีตกองกลางแข้งโหดของ วิมเบิลดัน ถูกตำรวจตั้ง 3 ข้อหา หลังภาพจากกล้องวงจรปิด ซีซีทีวี จับได้ว่าทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันในผับ ทำให้มีสิทธิถูกจับคุก 1 ปี ส่วนคนที่เอาแก้วเบียร์ฟาดหน้าจนต้องเย็บถึง 48 เข็ม อาจลอยนวล

เหตุการณ์เกิดขึ้นพื้นที่ “เซาธ์ ดาโกตา” (South Dakota) เมื่อ โจนส์ ที่ผันตัวเองเข้าสู่วงการฮอลลีวูด เดินเข้าไปในกลุ่มนักดื่มเพื่อที่จะขอเล่นโต๊ะพลูด้วย แต่ว่าชายคนหนึ่งในก๊วนนั้นที่ชื่อว่า เจสซี บิคเก็ตต์ วัย 24 ปี ก็พูดทำนองแซวว่า “คุณไม่เหมือนในเรื่อง ดิ เอ็กซ์-เมน ใช่ไหม?” จากนั้นก็ตะลุมบอนกันก่อนที่อดีตนักเตะวัย 43 ปี จะถูกแก้วเบียร์ฟาดเข้าที่หน้า

หลังจากนั้น โจนส์ ก็ไปรอดักเล่นงานเพื่อนของ บิคเก็ตต์ ที่ชื่อว่า ฮวน บาร์เรรา ในห้องน้ำ ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากจมูกหักและต้องเย็บถึง 48 เข็ม ส่วน บิคเก็ตต์ ที่ฟาดหน้าอดีตนักเตะคนดังก็ถูกคุ้มกันอย่างแน่นหนา

ปรากฎว่าล่าสุด โจนส์ ถูกตำรวจตั้ง 3 ข้อหา โดยเฉพาะการทำร้าย บาร์เรรา ที่กล้องจับภาพได้อย่างชัดเจน ส่วนตัวต้นเหตุคือ บิคเก็ตต์ ลอยนวล เนื่องจากไม่มีหลักฐาน พร้อมกันนี้ดาราฮอลลีวูดจะต้องไปขึ้นศาลใน เซาธ์ ดาโกตา ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ด้วย

สำหรับสาเหตุมาจากการที่ โจนส์ ที่เล่นหนังเรื่อง “เอ็กซ์-เมน” (X-Men) ภาค “เดอะ ลาสท์ สแตนด์” (The Last Stand) สวมบทเป็น “จักเกอร์นอท์” (Juggernaut) หนึ่งในพวกมิวแตนท์ที่มีพลังพิเศษทำให้สังคมรังเกียจ เมื่อถูกถามด้วยคำถามกวนๆ เช่นนั้นเลยทนไม่ไหว
จังหวะเหวี่ยงหมัดของ โจนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น