xs
xsm
sm
md
lg

นักดื่มโชว์แผลฉกรรจ์ ยัน "วินนี โจนส์" จ้องเล่นก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิคเก็ตต์ กับแผลที่มือ
เจสซี บิคเก็ตต์ นักดื่มที่มีเรื่องฟาดปากกับ วินนี โจนส์ อดีตนักเตะ วิมเบิลดัน จนถึงกับเลือดตกยางออก ปรากฎตัวผ่านสื่อ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (News Of The World) โชว์แผลฉกรรจ์ที่มือ พร้อมกับบอกว่าทำไปเพื่อปกป้องตัวเองจากการโดนทำร้าย

โจนส์ ที่ผันตัวเองเข้าสู่วงการฮอลลีวูด ออกมาโชว์แผลเย็บที่หน้าถึง 48 เข็ม หลังจากมีเรื่องทะเลาะกับนักเที่ยวในไนท์คลับที่ เซาธ์ ดาโกตา (South Dakota) ซึ่งมีภาพจากกล้องซีซีทีวีว่าไปดักทำร้าย ฮวน บาร์เรรา เพื่อนของ บิคเก็ตต์ ทำให้อดีตนักเตะวัย 43 ปี จะต้องไปขึ้นศาลและมีสิทธิโดนจำคุกอย่างน้อย 6 เดือน หลังจากถูกตำรวจตั้ง 3 ข้อหา

ล่าสุดตัวต้นเหตุคือ เจสซี บิคเก็ตต์ วัย 24 ปี ที่เป็นคนเอาแก้วเบียร์ฟาดหน้า โจนส์ แต่ว่าลอยนวลไม่ถูกตั้งข้อหาออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่าทำไปเพื่อป้องกันตัวเองพร้อมกับโชว์แผลที่มืออีกด้วย

บิคเก็ตต์ อ้างว่า "เขาเล่นหนังเรื่องนั้น แต่ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะจริงจังอะไรมากมายนัก เขาดูเหมือนจะเล่นงานผมๆ จึงต้องปกป้องตัวเองในทุกทางที่เป็นไปได้ เพราะเขาอาจทำผมเจ็บ แต่ตอนนี้ผมหวังว่าจะไม่มีอะไรเกิดแล้วและผมก็พนันว่าเขาจะคิดเหมือนกัน"

สาเหตุน่าจะมาจากที่ บิคเก็ตต์ ถามด้วยคำถามกวนๆ ว่า "คุณไม่เหมือนในเรื่อง ดิ เอ็กซ์-เมน ใช่ไหม?" ซึ่ง โจนส์ เล่นหนังเรื่อง เอ็กซ์-เมน (X-Men) ภาค เดอะ ลาสท์ สแตนด์ (The Last Stand) สวมบทเป็น จักเกอร์นอท์ (Juggernaut) หนึ่งในพวกมิวแตนท์ที่มีพลังพิเศษทำให้สังคมรังเกียจ
โจนส์ กับแผลที่หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น