xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผยหงส์ปัด “บาเบล” กลับอาแจกซ์แบบยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเบล ขอโอกาสเป็นตัวจริงมากขึ้น
วินนี ฮาเทรคท์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ไรอัน บาเบล ยืนยันว่า ปีกดาวรุ่งชาวดัตช์ยังไม่หันหลังให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยการกลับไปเล่นให้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัว ลั่นพร้อมอยู่สู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงต่อ

บาเบล ย้ายมาค้าแข้งกับ “หงส์แดง” เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2007 แต่จนกระทั่งบัดนี้ยังไม่สามารถยึดพื้นที่ 11 คนแรก ในถิ่นแอนฟิลด์ได้อย่างสม่ำเสมอ แม้ฤดูกาลนี้จะลงเล่นไปแล้ว 17 เกมในทุกรายการ ทว่า เป็นการถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่

ทำให้มีกระแสข่าวร่ำลือกันว่า ดาวเตะวัย 21 ปี อาจกลับไปเล่นในบ้านเกิดเป็นการชั่วคราวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของ บาเบล ออกมาปฏิเสธผ่านทาง เดอ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์แห่งแดนกังหันลมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ฮาเทรคท์ กล่าวว่า “ไรอัน คิดว่าตัวเขาอยู่บนม้านั่งสำรองในทีม ลิเวอร์พูล มากเกินไป เขาต้องการลงเล่นมากกว่าที่เป็นอยู่จึงได้มาสอบถามผมถึงความเป็นไปได้ในการกลับไปเล่นที่ อาแจกซ์ แบบยืมตัว ซึ่งก็พอจะมีปฏิกิริยาจากทาง อาแจกซ์ อยู่บ้างจึงนำเรื่องนี้เข้าไปถามกับ ลิเวอร์พูล”

“แต่ทางสโมสรให้คำตอบกลับมาว่าไม่ต้องการให้ ไรอัน ไปไหนทั้งนั้น เนื่องจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อว่า เขามีความสำคัญต่อทีม ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ไรอัน จะมีโอกาสลงสนามมากขึ้น ตอนนี้ก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าเขามีความสุขกับ ลิเวอร์พูล เพียงแต่ว่าควรได้ลงเล่นมากกว่านี้ เพื่อการพัฒนาฝีเท้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น