xs
xsm
sm
md
lg

“เดลีย์” ฟิวส์ขาด! ขว้างกล้องคนดูแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เดลีย์ นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน ก่อเรื่องงามหน้าอีกแล้ว เมื่อเกิดอาการฟิวส์ขาดคว้ากล้องถ่ายรูปของคนดูคว้าใส่ต้นไม้ หลังตีออกทะเลในรอบแรกของศึก ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา
แฟนกอล์ฟโชว์กล้องที่ถูก เดลีย์ ปาใส่ต้นไม้
โดย เดลีย์ ที่ตี 3 ดับเบิลโบกี กับอีก 4 โบกี ก่อนจบด้วยสกอร์ 6 โอเวอร์พาร์ ส่อเค้าจะไม่ผ่านการตัดตัวอีกครั้ง เกิดฟิวส์ขาดในช่วงการเล่นหลุม 9 เมื่อไปทำลายกล้องของแฟนกอล์ฟที่พยายามจะถ่ายรูปอดีตแชมป์เมเจอร์ 2 รายการที่กำลังตีชอตแก้ไขออกจากดงต้นไม้ในระยะใกล้ ก่อนบอกว่า "หากคุณอยากได้อันใหม่ เดี๋ยวผมจะซื้อให้"

ขณะที่ แบรด เคล็กก์ ผู้ชมที่ตกเป็นเหยื่อทางอารมณ์ของ โปรวัย 42 ปี พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมจะไม่เรียกร้องค่าเสียหายจากเขาหรอก เขาก็แค่ขี้เมาตัวโตคนหนึ่ง"

นอกจากนี้ เคล็กก์ ยังรู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่อยากเชื่อเลยว่าการกระทำของเขาจะเป็นการยั่วโมโห เดลีย์ "เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ใช่ ผมอาจหาญกล้าเกินไปที่เข้าไปถ่ายรูปใกล้ขนาดนั้น แต่ผมก็ไม่ได้ทำโดยไม่มีเหตุผล"

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เดลีย์ เพิ่งต้องเข้าไปนอนในคุกหนึ่งคืน หลังตำรวจพบเขาดื่มเหล้าเมาอยู่นอกร้านอาหารแห่งหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น