xs
xsm
sm
md
lg

คลิปโหด!! “วินนี โจนส์” แลกหมัด เลือดสาดเย็บหน้า 48 เข็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพ โจนส์ ที่มีพลาสเตอร์บนใบหน้า ให้ตำรวจถ่ายรูป
วินนี โจนส์ อดีตกัปตันทีม “จอมโหด” วิมเบิลดัน และดาราฮอลลีวูด สวมบทบู๊นอกจอ หลังจากไม่พอใจพวกนักเที่ยวที่มาแซวเรื่องหนัง “เอ็กซ์-เมน” (X-Men) ผลปรากฎว่าต้องเย็บถึง 48 เข็มที่หน้าจากการถูกแก้วเบียร์ฟาด ไปชมทั้งคลิปแลกหมัดและสภาพบอบช้ำกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นพื้นที่ “เซาธ์ ดาโกตา” (South Dakota) เมื่อ โจนส์ ที่ผันตัวเองเข้าสู่วงการฮอลลีวูด เดินเข้าไปในกลุ่มนักดื่มเพื่อที่จะขอเล่นโต๊ะพลูด้วย แต่ว่าชายคนหนึ่งในก๊วนนั้นที่ชื่อว่า เจสซี บิคเก็ตต์ วัย 24 ปี ก็พูดทำนองแซวว่า “คุณไม่เหมือนในเรื่อง ดิ เอ็กซ์-เมน ใช่ไหม?” จากนั้นก็ตะลุมบอนกันก่อนที่อดีตนักเตะวัย 43 ปี จะถูกแก้วเบียร์ฟาดเข้าที่หน้า

หลังจากนั้น โจนส์ ก็ไปรอดักเล่นงานเพื่อนของ บิคเก็ตต์ ที่ชื่อว่า ฮวน บาร์เรรา ที่อ้วนตุ๊ต๊ะ เพราะหนักถึง 26 สโตน (ประมาณ 165 กิโลกรัม) ในห้องน้ำ ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากจมูกหัก พร้อมกับถูกตั้งข้อหาทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย และจะต้องไปขึ้นศาลในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ด้วย ส่วน บิคเก็ตต์ ที่ฟาดหน้าอดีตนักเตะคนดังก็ถูกคุ้มกันอย่างแน่นหนา

“ผมอยู่ใน เซาธ์ ดาโกตา กับเพื่อนๆ เราตัดสินใจหยุดพักเพื่อหาเบียร์ดื่มกันเล็กน้อย ก็ตามปกติผมมาถึงแล้วก็ถ่ายรูป เรากำลังสนุกกับบนโต๊ะพลู แต่ว่าพวกเขามาทำตลกกับหนังที่ผมเล่น จากนั้นผมก็ลงไปอยู่บนพื้นกับเศษแก้วบนใบหน้า แค่ไม่กี่นาทีเท่านั้นเลือดผมก็นองพื้นเลย จากนั้นก็ตะลุมบอนกันและมีใครตะโกนขึ้นมาว่า มีด! จากนั้นก็อย่างที่เห็นผมเย็บ 48 เข็มที่หน้า แต่เป็นศัลยกรรมพลาสติกที่ฝีมือเยี่ยมมาก” โจนส์ อธิบายเป็นฉากๆ

สำหรับสาเหตุมาจากการที่ โจนส์ ที่เล่นหนังเรื่อง “เอ็กซ์-เมน” (X-Men) ภาค “เดอะ ลาสท์ สแตนด์” (The Last Stand) สวมบทเป็น “จักเกอร์นอท์” (Juggernaut) หนึ่งในพวกมิวแตนท์ที่มีพลังพิเศษทำให้สังคมรังเกียจ เมื่อถูกถามด้วยคำถามกวนๆ เช่นนั้นเลยทนไม่ไหว


หน้ากับหุ่นชัดๆ ฮวน บาร์เรรา
เย็บหนักๆ 2 ที่ จมูกกับหน้าผาก
ภาพจาก ซีซีทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น