xs
xsm
sm
md
lg

"ภูเก็ต ไตรกีฬา" คึกคัก"สาวออสซี่"ทิ้งสามีลงแข่งอึดพรุ่งนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่าคนเหล็กกลับมาภูเก็ตอีกครั้ง
ลากูนา ภูเก็ต ไตรกีฬา ครั้งที่ 15 เตรียมเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ 7 โมงเช้าวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม

เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขันลากูนา ภูเก็ต ไตรกีฬา 2008 ประกอบด้วย บริษัท การบินไทย , ลากูนา รีสอร์ต ภูเก็ต และ เฮอร์เบิล ไลฟ์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว"สุดยอดการแข่งขันไตรกีฬาแห่งเอเชีย "ซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ณ ชายหาด ลากูนา รีสอร์ต ภูเก็ต

โดยในปีนี้ยังคงมีนักกีฬาชื่อดังตบเท้าร่วมลงแข่งทรหดกันอย่างคับคั่ง อาทิ มัสซิโม ซิกานา คนเหล็กชาวอิตาลีแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว และเป็นแชมป์ไอรอนแมน ออสเตรียประจำปีนี้ , ริชชี คันนิงแฮม รองแชมป์เก่า ,คริส ลีย์ หนุ่มอารมณ์ดีจากออสเตรเลีย ส่วนทางฝั่งหญิงมี มิรินดา คาร์เเฟ แชมป์ไอรอนแมน 2 รายการในปีนี้ และ เบลินดา เกรนเจอร์ สาวแกร่งจากออสเตรเลียอีกคน

ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา จะเริ่มด้วยการแข่งขันว่ายน้ำ 1.8 กิโลเมตร ต่อด้วยปั่นจักรยาน 55 กิโลเมตร และ วิ่งอีก 12 กิโลเมตร ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 เหรียญ หรือราว 680,000 บาท

โดย ซิกานา กล่าวแบบมั่นใจว่า "ผมพร้อมเต็มที่ในการลงป้องกันแชมป์ หลังจากซ้อมมานานและกำลังใจก็ดีมากในการได้มาแข่งในสนามที่สวยงามเช่นนี้อีก"

ด้าน เบลินดา เกรนเจอร์ เผยว่า "ปีที่แล้วสามีฉันตามมาด้วย ปีนี้เขาไม่ยอมมา แต่ไม่เป็นไร ฉันอยากมากแข่งที่ภูเก็ตมากๆเลยจัดการทิ้งหมอนั่นไว้บ้านเรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น