xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" ชวน"เฟด-นาดาล" ร่วมหวด"เซอร์เบียน โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดมือ 3 ของโลกชาวเซิร์บยืนยันว่า ประเทศเซอร์เบียจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทนนิส เอทีพี แน่นอนในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเจ้าตัวเผยเพิ่มเติมว่ากำลังเดินเรื่องเชิญชวน ราฟาเอล นาดาล ,โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ แอนดี เมอร์เรย์ มาขับเคี่ยวชิงเงินรางวัลมหาศาล 500,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว17 ล้านบาท
โนเล่นำความภูมิใจสู่ชนชาวเซิร์บ
เมื่อ 2 เดือนก่อนคนในตระกูล ยอโควิช ซื้อสิทธิ์จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ เอทีพี มาจาก เอบีเอ็น อัมโร โอเพน ของฮอลแลนด์

ล่าสุด โนวัค ยอโควิช หวดมือ 3 ของโลกวัย 21 ปีได้ออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่า กรุงเบลเกรด เมืองหลวงของเซอร์เบีย จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทนนิส เอทีพี รายการแรกในประวัติศาสตร์ประเทศระหว่างทัวร์นาเมนต์ โรม และ มาดริด มาสเตอร์ส ในเดือนพฤษภาคมนี้หลังตกลงเซ็นสัญญากับทางทัวร์เป็นที่เรียบร้อย

"ในที่สุดผมก็นำประเทศเซอร์เบียเข้าไปอยู่ในปฏิทินเทนนิสโลกได้สำเร็จ" แชมป์ออสเตรเลียน โอเพน และ มาสเตอร์ส คัพ เผย "ตอนนี้ผมได้เอยปากชวนนักเทนนิสชั้นนำมาร่วมลงแข่งด้วยกันหลายคนแล้ว แต่ยังไม่มีใครรับปากแน่นอน"

"ราฟาเอล นาดาล ,โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ แอนดี เมอร์เรย์ จะมาลงแข่งหรือไม่ ไม่สำคัญ ผมขอให้ทุกคนมั่นใจว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะต้องเติมไปด้วยแมตช์คุณภาพ" ยอโควิช ซึ่งแต่งตั้ง นิโคลา พิลิช อดีตโค้ชเดวิส คัพโครแอตเป็นผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าว

นอกจากนี้ยังมีกระเเสข่าวว่า อนา อิวาโนวิช แชมป์เฟรนช์ โอเพน และ เยเลนา แยนโควิช มือ 1 ของโลกของทางฝั่งหญิง กำลังวิ่งเต้นขอจัดการแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ที่กรุงเบลเกรดในปีหน้าเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น