xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” รับปลื้มมีแฟนคอยเชียร์หงส์ทั่วโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนรัก สตีวี กันทั่วโลก
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโมของ “หงส์แดง” ยอมรับว่า ปลื้มใจจนบอกไม่ถูกเมื่อทราบว่าแฟนลูกหนังทั่วโลกคอยให้การสนับสนุนทีมมาตลอด

โดย สตีวีจี กล่าวเปิดใจถึงความรู้สึกที่มีแฟนลูกหนังทั่วโลกจับตามองอยู่ว่า “ผมยังจำได้ว่าเมื่อครั้งที่ได้ลงเล่นในทีมลิเวอร์พูลชุดใหญ่ใหม่ๆ นั้น มีจดหมายมาถึงตัวเอง แต่ตอนนั้นก็มีแค่แฟนๆ ในเมืองลิเวอร์พูลเท่านั้น จากนั้นผ่านไป 3 ปี ก็มีจดหมายจากแฟนบอลมากมายจากทั่วทุกมุมโลกมาหาผม คุณคงนึกไม่ออกเลยว่าจดหมายเหล่านั้นมาจากเอเชีย ไอซ์แลนด์ นอร์เวย์ หรือ เยอรมนี ก็ยังมี”

“สิ่งเหล่านี้เพิ่มความกดดันกับตัวผมเองเหมือนกัน เพราะรู้ดีว่ามีแฟนลิเวอร์พูลจากทั่วโลกที่ติดตามทีมของเรา และผมก็เป็นเป้าสายตาของคนทั่วโลก สิ่งเหล่านี้เกิดจากการที่ทุกคนได้ชมการถ่ายทอดสดจากสกายทีวี จนถึง อัล จาซีรา”

“ตอนนี้ทุกแห่งหนที่ผมเดินทางไป ทุกคนจะพูดถึงเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้แบบลึกซึ้งถึงแก่น มันทำให้ผมทึ่งมาก ที่มีคนสนใจมากมายขนาดนี้ บอกตามตรงว่าผมภูมิใจกับสิ่งเหล่านี้มาก บ่อยครั้งที่ผมต้องหยิกเนื้อตัวเองบ้าง ให้เชื่อว่าไม่ได้อยู่ในความฝัน”

อย่างไรก็ตาม “สตีวีจี” ยืนยันว่า แม้จะประทับใจกับความนิยมชมชอบของแฟนบอล ก็จะไม่เหลิงเด็ดขาด “ผมดีใจที่มีแฟนบอลจำนวนมากอยู่ข้างผม เพราะผมเองก็เป็นแฟนฟุตบอลของลิเวอร์พูลเช่นกัน และผู้คนรอบข้างผมก็จะเตือนสติเสมอ ไมว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือใครก็ตาม ให้ผมพยายามรักษาความเป็นกันเองกับแฟนฟุตบอลไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น