xs
xsm
sm
md
lg

"วีรสิฏฐ์" ยกลูกทีมช่วยยึดฝูง IRC2 เรือใบภูเก็ตวัน 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือเอกวีรสิฏฐ์ พวงนาค (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วยลูกทีมราชนาวี 2
เรือเอกวีรสิฏฐ์ พวงนาค นายใหญ่ทีมราชนาวี 2 มอบเครดิตแก่ลูกทีมที่ช่วยให้ยึดตำแหน่งผู้นำคะแนนรวมในรุ่น IRC 2 ภายหลังจบวันที่ 2 ของศึกเรือใบภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตตา 2008

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2551 เป็นการแข่งขันวันที่ 2 ของศึกเรือใบนานาชาติ "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตตา 2008" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ครั้งที่ 22 ณ หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ร.อ.วีรสิฏฐ์ พวงนาค นายเรือราชนาวี 2 ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ลมค่อนข้างเบามาก ทำให้ต้องมีการปรับแผนการแล่นใบจากเมื่อวานเล็กน้อย เพื่อให้เข้ากับสภาพอากาศ แต่โดยรวมถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจอีกวันหนึ่ง จุดสำคัญของวันนี้อยู่ที่การออกสตาร์ทที่เราทำได้ดีมาก รวมถึงการควบคุมเรือ ทำให้ลูกทีมทุกคนมีความมั่นใจเพิ่มยิ่งขึ้น”

ด้าน พล.ร.ต.กาญจน์ ชาตเสนีย์ ประธานอนุกรรมการกิจการกีฬาฐานทัพเรือสัตหีบ ในฐานะผู้ควบคุมทีมราชนาวี 1 กล่าวแบ่งรับแบ่งสู้ถึงการขับเคี่ยวระหว่างเรือร่วมสังกัดราชนาวีไทย คือ ราชนาวี 2 ในรุ่น IRC 2 ของวันนี้ว่า “ผมพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา ซึ่งแม้เสากระโดงเรือทีมราชนาวี 1 จะหักในระหว่างทดสอบความพร้อม (1 ธันวาคม) แต่ก็สามารถซ่อมเรือกลับมาแล้วทำผลงานได้ดี”

“ถึงทีมราชนาวี 1 จะยังไม่ถึงขั้นขึ้นเป็นผู้นำคะแนนรวมในรุ่น IRC 2 (ล่าสุดอันดับ 3) แต่ไม่ว่าทีมราชนาวี 1 หรือราชนาวี 2 จะเป็นทีมนำ ทั้งคู่ก็เป็นเรือของราชนาวีไทยเหมือนกัน ขอแค่ผลงานออกมาดีผมก็ภูมิใจกับการทำหน้าที่ของนักแข่งแล้ว” พล.ร.ต.กาญจน์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น