xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ขู่ “หงส์” จะวืดแชมป์เพราะไร้ประสบการณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ มั่นใจศักยภาพผีแดง
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนลิเวอร์พูล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิป ว่า อาจพบกับสถานการณ์ลำบากในช่วงท้ายฤดูกาล เนื่องจากห่างหายการลุ้นแชมป์มาเป็นเวลานาน

“หงส์แดง” สามารถยืนเป็นจ่าฝูงของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในช่วงเดือนธันวาคม ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี หลังมีคะแนนนำหน้าเชลซี ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 1 แต้ม และนำห่างแมนฯยูในอันดับที่ 3 ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 6 คะแนน

โดย ริโอ เผยถึงการลุ้นแชมป์ลีกในปีนี้ ว่า “ประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการลุ้นแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งลิเวอร์พูลไม่เคยได้ลุ้นแชมป์แบบจริงๆ จังๆ เช่นนี้มานานมากแล้ว แต่เราก็ไม่อาจรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อจบฤดูกาล”

ขณะเดียวกัน กองหลังแห่งทีมสิงโตคำราม ยังฝากเตือนไปยัง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ว่า ทีม “ปิศาจแดง” ของตนกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง และพร้อมจะแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงหลังผ่านช่วงคริสมาสต์นี้

“พวกเรากำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ และเชื่อว่า 10 หรือ 20 เกมนับจากนี้จะไม่แพ้ใคร เรามีเป้าหมายอยู่ชัดเจน ผมคิดว่าเมื่อถึงปีใหม่จ่าฝูงอาจจะมีการเปลี่ยนมือก็เป็นได้” อดีตดาวเตะเวสต์แฮม และ ลีดส์ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งทิ้งทาย
กำลังโหลดความคิดเห็น