xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีบอก “โด้ ” ใช้มือเพราะได้ยินเสียงนกหวีด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด พยายามทำมืออธิบาย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง คริสเตียโน โรนัลโด ที่โดนไล่ออกในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ โดยบอกว่าปีกทีมชาติโปรตุเกส ได้ยินเสียงนกหวีด จึงใช้มือตบบอลเลยโดนใบเหลืองที่สองจากกรรมการ

กรรมการ ฮาวเวิร์ด เว็บ แจกใบเหลืองที่สองพร้อมใบแดงไล่ออกจากสนามให้กับ โรนัลโด หลังจากมองว่าเจตนาใช้มือตบบอล ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-0 จากลูกยิงของ เวย์น รูนีย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ท่ามกลางความมึนงงของหลายคนที่สงสัยว่า ทำไม โรนัลโด จึงไม่โหม่งบอล แต่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ออกมาบอกว่า “โรนัลโด คิดว่าได้ยินเสียงนกหวีดของกรรมการ เขาจึงพยายามปกป้องตัวเองจากลูกฟุตบอลที่จะมาโดนหน้าด้วยการผลักออกไป”

สำหรับใบเหลืองแรกของ โรนัลโด มาจากการที่ไปสะกิด ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดของ แมนฯซิตี จากทางด้านหลัง แถมตัวเต็งรางวัล บัลลงดอร์ ยังไปปรบมือประชด เว็บ อีกต่างหาก แต่ยังโชคดีที่ไม่โดนใบแดงจากจังหวะนี้

ทำให้ในเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ แมนฯยู จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันพุธที่ 3 ธันวาคมนี้ โรนัลโด จะถูกแบนต้องนั่งดูเพื่อนอยู่ข้างสนามเช่นเดียวกับ เฟอร์กี ที่ถูกแบนห้ามคุมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น