xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! “หงส์” ซุ่มเงียบดอดทาบ “โจ โคล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล กับลิเวอร์พูล ?
โจ โคล กองกลางจอมเทคนิคของเชลซี อาจสร้างความฮือฮาด้วยการย้ายร่วมทีมลิเวอร์พูล หลังอนาคตในถิ่นแสตมฟอร์ดบริดจ์ส่อแววมืดมน จากการมาของ หลุยซ์ เฟลิเป สโกลารี กุนซือชาวโปรตุเกส ตามรายงานจาก เดลี เทเลกราฟ

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรในทีมของ หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ในช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา โดยเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ต่อจากทั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด, มิชาเอล บัลลัค, เดโก, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, ฟลอร็องต์ มาลูดา และ จอห์น มิเกล

นอกจากนี้ ทีม “สิงห์บลูส์” ยังยื่นข้อเสนอขอจำนวน 19.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) เพื่อขอซื้อโรบินโญมาจาก รีล มาดริด ทำให้ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ชื่นชอบในฝีเท้าของโคลมาตลอด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม

โดยทีม “หงส์แดง” กำลังต้องการนักเตะในแดนมิดฟิลด์ หลังไม่สามารถตกลงค่าตัวของ แกเร็ธ แบร์รี กับแอสตัน วิลลา ได้เสียที ซึ่งสื่อผู้ดีคาดว่า โอกาสในการลงสนามอันน้อยนิดของโคลในเชลซี มีความเป็นไปได้สูงที่จะทำให้เจ้าตัวย้ายไปค้าแข้งในถินแอนฟิลด์

สำหรับค่าตัวของอดีตเด็กปั้นทีม “ขุนค้อน” ในการย้ายทีมครั้งนี้ น่าจะมีมูลค่ามากกว่าหรือเท่ากับจำนวนเงินที่ลิเวอร์พูลเสนอให้กับวิลลา เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ แบร์รี ที่ 18 ล้านปอนด์ (ราว 1.17 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น