xs
xsm
sm
md
lg

“กลีชี” จวก “กัลลาส” ทำสปิริตแข้งปืนโตหดหาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลีชี จวกอดีตกัปตันทีม
กาเอล กลีชี ฟูลแบ็กจอมบุกของ อาร์เซนอล กล่าวโทษ วิลเลียม กัลลาส อดีตกัปตันทีมว่าคนทำลายขวัญกำลังใจของนักเตะปืนโตจนหมดสิ้นลง

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมตัดสินใจปลด กัลลาส ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมหลังจากลูกทีมรายนี้อออกมากล่าววิพากษ์วิจารณ์เพื่อนนักเตะ พร้อมกับมอบปลอกแขนหัวหน้าทีมให้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช สวมแทน

ด้าน กลีชี ในฐานะผู้เล่นปืนโตคนหนึ่งออกมากล่าวโทษลูกพี่ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ขวัญกำลังใจในทีมลดต่ำลง "มันเกิดความแตกแยกภายในทีม บางสิ่งยังคงค้างคาใจกันอยู่ระหว่างเข้ากับผู้จัดการทีม แม้ว่าบางคำพูดที่ วิลเลียม กล่าวเป็นความจริงก็ตาม"

"คำกล่าวของ วิลเลี่ยมเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ไม่ใช่เพียงเพราะเขาเป็นกัปตันทีม แต่เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากคนหนึ่ง" ดาวเตะวัย 23 ปีกล่าว

อย่างไรก็ตาม กลีชี หวังว่าเพื่อนร่วมจะช่วยกันเยียวยารักษาความแตกแยกดังกล่าวให้กลับมาดีเหมือนเก่าเพื่อช่วย “เดอะกันเนอร์ส” ทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

"ปัญหาเกิดขึ้นแล้วและไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับบรรดานักเตะและทีมงานที่จะช่วยกันประสานรอยร้าวให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมและเดินหน้าต่อไป" ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น