xs
xsm
sm
md
lg

มิลานส่ง ‘เชว่า-กาก้า’ บุกพิฆาตปอมปีย์ศึกยูฟ่าคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยืนยันพร้อมส่ง อังเดร เชฟเชนโก ลงสนามเป็นตัวจริงในการเยือน “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันนี้

เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งเซเรีย อา อิตาลี เตรียมปรับกระบวนยุทธ์ในการทำศึกยุโรปถ้วยใบเล็ก แม้มีเกมหนักในการเยือน ปอร์ทสมัธ ทีมกลางตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมให้โอกาสบรรดาแข้งตัวสำรอง

โดย อันเชลอตติ เอ่ยปากผ่าน “เอพี” สำนักข่าวชั้นนำ “อังเดร (เชฟเชนโก) จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงนัดพบกับ ปอร์ทสมัธ และผมก็หวังว่าเขาจะมีเกมที่ยอดเยี่ยม เพราะที่ผ่านมา เชว่า ทำงานของตัวเองอย่างหนักในการเรียกความฟิต”

สำหรับ เชฟเชนโก กลับมาสู่อ้อมอก “ปิศาจแดงดำ” เป็นคำรบที่สอง หลังไม่ประสบความสำเร็จในการโยกไปค้าแข้งเมืองผู้ดีกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติยูเครนวัย 32 ปี ประสบปัญหาเจ็บโคนขาหนีบ ทำให้เพิ่งลงเล่นให้ มิลาน เพียงแค่ 128 นาทีเท่านั้น

นอกจาก เชฟเชนโก กุนซือแก้มแดงของมิลาน ยืนยันว่าจะส่ง ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลลงปั้นเกม เนื่องจากสุดสัปดาห์ในเกมลีกที่จะพบกับ เจนัว เทพบุตรลูกหนังติดโทษแบนพอดี ขณะที่ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส และ มาติเยอ ฟลามินี น่าจะได้โอกาสยืดเส้นยืดสายเช่นกัน แต่ทาง โรนัลดินโญ คงได้พัก

สุดท้าย อันเชลอตติ พูดถึงคู่ต่อสู้ของพวกเขาในคืนนี้ “เราทราบดีว่า ปอร์ทสมัธ เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีในบ้าน พวกเขาได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ซึ่งนั่นจะนำมาซึ่งประโยชน์แก่ ปอร์ทสมัธ อย่างไรก็ตาม เอซี มิลาน เดินทางมาแล้วทุกแห่งหน ผมเชื่อว่ามันไม่น่ามีส่งผลกระทบแต่อย่างใด”

ในส่วนของ ปอร์ทสมัธ กุนซือหน้าใหม่อย่าง โทนี อดัมส์ มีการบ้านกองโตรออยู่ เมื่อเกมนี้กำลังหลักอย่าง เจอร์เมน เดโฟ, ลาสซานา ดิยาร์รา, นิโก ครันจ์ชาร์ รวมถึง โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังกัปตันทีมล้วนเจ็บพลาดลงโม่แข้งทั้งหมด ทำให้ “ปอมปีย์” ต้องลุ้นแต้มแรกในยูฟ่า ฤดูกาล 2008/09 หลังประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้ต่อ บรากา จากโปรตุเกส 0-3 ขณะที่ มิลาน ลงสนาม 2 นัดเก็บได้ทั้ง 6 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มอี
เชว่า เตรียมกระซวกตาข่ายปอมปีย์
กาก้า ได้ลงมาบัญชาเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น