xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" จ๊วบ "นิโคล" โชว์กล้องกลางสนามบิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคล-ลูอิส โชว์จูบกลางสนามบิน
เพิ่งจะคว้าแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งได้ไม่นาน สำหรับลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับแห่งทีมแม็คลาเรน ซึ่งในขณะที่ทีมงานอีกส่วนหนึ่งกำลังขะมักเขม้น กับการทดสอบรถที่บาร์เซโลนา แต่นักซิ่งผิวสี ได้ใช่เวลาช่วงปิดฤดูกาล หลบไปพักผ่อนกับครอบครัว

งานนี้ แฮมิลตัน ได้ควงคู่แฟนสาว นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ นักร้องนำวง Pussycat Doll รวมถึงยังพาครอบครัวอันแสนอบอุ่นทั้ง คุณพ่อแอนโธนีย์ ,ลินดา แม่เลี้ยง และนิโคลัส น้องชาย บินมาพักผ่อนยัง ลอส แองเจลลิส เที่ยวบินเช่าเหมาลำสุดหรูของสายการบินเวอร์จิน แอตแลนติก

โดยลูอิส ควักเงินไปเบาะๆ 625,000 ปอนด์ (ราว 40 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางจากอังกฤษสู่สหรัฐเอเมริกาในทริปนี้ ซึ่งแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า "ตอนนี้เขาอยู่ในเส้นทางของนักกีฬาที่เป็นมหาเศรษฐีพันล้านไปแล้ว"

"นี่คือหนทางที่ลูอิสจะตอบแทนนิโคลและครอบครัว หลังจากที่พวกเขาคอยหนุนหลัง จนกลายเป็นแชมป์โลก ในฤดูกาลที่ผ่านมา" แหล่งข่าวเผยผ่านหนังสือพิมพ์เดลีย์เมล์

ขณะเดียวกัน เมื่อ ครอบครับของแฮมิลตัน เดินทางถึงสนามบินแอลเอ ลูอิสที่เดินออกมาพร้อมกับนิโคลแฟนสาว ก็ถูกรุมล้อมด้วยช่างภาพ ซึ่งแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ก็ไม่ทำให้ช่างภาพผิดหวัง บรรจงจูบแบบดูดดื่มกับแฟนสาวโชว์กล้องในทันที


กำลังโหลดความคิดเห็น