xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์ “ฮัลล์” ป่วน!! สองหัวหอกซัดกันนัวในกาสิโน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ลอน คิง ถูกยั่วโทสะก่อน
ฮัลล์ ซิตี น้องใหม่จอมเซอร์ไพรส์ของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เกิดมีเรื่องบาดหมางกันเองระหว่างนักเตะภายในทีม เมื่อ มาร์ลอน คิง ดาวยิงร่างยักษ์ระงับอารมณ์ไม่อยู่ ปรี่เข้าไปลงไม้ลงมือใส่ ดีน วินดาสส์ กองหน้ารุ่นพี่จนถึงกับเลือดตกยางออก

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมแฉเจ้าประจำของเมืองผู้ดี รายงานว่า เหล่าขุนพล “เดอะ ไทเกอร์ส” รวมตัวกันไปย่ำราตรีในช่วงพักผ่อนกลางสัปดาห์ที่ โอเปรา เฮาส์ กาสิโน ในสคาร์โบโร เมื่อคืนวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเริ่มคุกรุ่นหลังจากเวลาล่วงมาถึง 03.00 น.

โดยพยานรายหนึ่งเล่าเหตุการณ์ฟาดปากระหว่าง 2 หัวหอกฮัลล์ ว่า คิง วัย 28 ปี ใช้ศีรษะโขก วินดาสส์ วัย 39 ปี จนถึงกับจมูกแตกเลือดอาบ ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมที่มาด้วยกันจะจับทั้งคู่แยกออกจากกัน ทว่า คิง ยังอารมณ์ค้างโดยกล่าวหาพนักงานในร้าน ว่า ขโมยนาฬิกาเรือนโปรด มูลค่า 19,000 ปอนด์ (ประมาณ 1,064,000 บาท) ของตนไป

ผู้เห็นเหตุวิวาทดังกล่าวขยายความเพิ่มว่า “วินดาสส์ พูดอะไรสักอย่าง ซึ่งทำให้ คิง เดือดดาลราวกับกระทิงคลั่ง ก่อนจะตอบโต้กลับไปด้วยคำหยาบคาย แต่ วินดาสส์ ก็ยังไม่หยุดและตะโกนกลับไปอีกว่าแค่แหย่เล่น กระนั้นยังไม่วายพูดจาหยาบคายแถมท้ายอีก”

“นั่นทำให้ คิง ทนไม่ไหว ก่อนจะโผเข้าหา วินดาสส์ แล้วเอาหัวโขกเข้าไปเต็มหน้าจนถึงกับมีแผลแตกเลือดออก และยังสาดเครื่องดื่มใส่อีกด้วย ซึ่งมันช่างน่าอับอายมาก เพราะทั้งคู่มีอาการกระฟัดกระเฟียดราวกับสัตว์ป่า”

ส่วนเรื่องนาฬิกาเจ้าปัญหานั้น พยานอีกรายชี้แจงว่า “พนักงานเห็นชัดเจนว่า คิง หยิบใส่กระเป๋าของตัวเอง นั่นหมายความว่า เขากล่าวหาโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ และยังสบถใส่พนักงานต้อนรับอีกด้วย ตอนที่นักเตะ ฮัลล์ ออกจากร้านไปเวลา 04.30 น.ทำให้พนักงานทุกคนโล่งอกเป็นอย่างมาก”

ด้าน ริชาร์ด โควัล-เมธ ผู้จัดการร้านกาสิโน ออกมาอธิบายความจริงให้กระจ่างว่า “เหตุทะเลาะกันของทั้งคู่เกิดขึ้นเพียงหนึ่งถึงสองนาทีเท่านั้น ส่วนนาฬิกาที่ คิง อ้างว่าหายไปก็อยู่ในกระเป๋าของเขาเอง” ขณะที่โฆษกของ ฮัลล์ ออกมาพูดเพียงสั้นๆ ว่า “สโมสรขอไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น”

ทั้งนี้ คิง เพิ่งยึดตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงในฤดูกาลนี้แทน วินดาสส์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
ดีน วินดาสส์ คู่กรณี
โอเปรา เฮาส์ กาสิโน สถานที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น