xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาป้องมาสเชไม่ได้ด่าเปา-เซอร์ยิ้มผีท็อปฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง ฮาเวียร์ มาสเชราโน ว่าไม่สมควรโดนไล่ออก โดยเผยว่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวอาร์เจนไตน์ไม่ได้ต่อว่าต่อขานผู้ตัดสินแต่อย่างใด ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยิ้มแก้มปริที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยด้วยฟอร์มสุดยอด

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ “วันแดงเดือด” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาจบลงด้วยชัยชนะอันขาดลอยของ “ปิศาจแดง” เหนือ “หงส์แดง” 3-0 โดยที่ในช่วงท้ายครึ่งแรกเกิดเหตุการณ์สำคัญ เมื่อ มาสเชราโน เข้าไปตำหนิกรรมการ สตีฟ เบนเน็ตต์ ที่จดชื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส จนได้รับใบเหลืองที่ 2 ถูกอัปเปหิออกจากสนาม

ซึ่ง เอล ราฟา เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวหลังจบเกมว่า “ฮาเวียร์ รู้สึกประหลาดใจกับคำตัดสิน เพราะเขาคิดว่าไม่ได้พูดอะไรผิด ซึ่ง ไรอัน บาเบล ที่อยู่ใกล้ๆ ได้ยินทุกอย่างชัดเจน และเขาก็บอกผมว่า ฮาเวียร์ แค่จะเข้าไปถามว่าทำไม เฟอร์นานโด ตอร์เรส ถึงโดนใบเหลืองเท่านั้น”

“เขาแปลกใจมากที่ถูกไล่ออก ซึ่งผมพยายามระงับอารมณ์เขาให้เย็นลง อย่างไรก็ตาม มันไม่ถูกต้องที่ ฮาเวียร์ พยายามเข้าไปหาผู้ตัดสิน หลังจากที่เราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนทุกอย่างก็พังทลายทันที ส่วนความผิดพลาดของ โฮเซ เรนา ที่มีส่วนกับ 2 ลูกแรกที่เสียไป ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่ผู้รักษาประตูจะพลาดกันได้”

ด้าน เฟอร์กี้ ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีถึงชัยชนะนัดนี้ว่า “นี่เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเราอย่างแท้จริง วันนี้ทุกอย่างลงตัวไปหมดและผู้เล่นทุกคนก็เล่นได้ดีมาก แต่การลุ้นแชมป์ยังคงดำเนินต่อไปจนกว่าจะถึงนัดสุดท้าย เพราะ เชลซี และ อาร์เซนอล เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้เป็นอันขาด”

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงที่ 73 คะแนน นำ เชลซี ที่แซง อาร์เซนอล ขึ้นมารั้งอันดับ 2 อยู่ 5 แต้ม และมีคะแนนมากกว่า “ปืนใหญ่” ที่เพิ่งบุกไปพ่าย “สิงโตน้ำเงินคราม” 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอยู่ 6 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น