xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ชี้ผีใกล้แชมป์, จ่อลงดาบ “นานี” ไม่คุมอารมณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โอกาสที่ทีมจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว หลังเปิดบ้านต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ขณะเดียวกัน ก็แย้มว่า อาจลงโทษ นานี ที่ไม่รู้จักระงับอารมณ์จนถูกไล่ออกจากสนาม
เฟอร์กี้ ยิ้มออกหลังเกมถล่ม เวสต์แฮม
“ปิศาจแดง” เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกก้าวหนึ่ง หลังสอนเชิง “ขุนค้อน” ขาดลอย เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เก็บเพิ่มเป็น 84 คะแนน ทิ้งห่าง เชลซี คู่แข่งสำคัญ 3 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ซึ่งหาก “สิงห์บูลส์” ออกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ถ้วยหัวมงกุฎก็แทบไปวางที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ด้าน เฟอร์กี้ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “เราใกล้เคียงกับการได้ฉลองแชมป์แล้ว กระนั้น แม้ทาง เชลซี จะบอกว่าเราเจองานง่าย แต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลย ขนาด ดีน แอชตัน เป็นแฟนยูไนเต็ด แต่เขาก็ยังทำประตูจนเกือบสร้างความลำบากให้กับเราได้ อย่างไรก็ตาม ผมพอใจกับผลการแข่งขันซึ่งทำให้เราผ่อนคลายมากขึ้น”

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวสกอตติช ก็ยอมรับว่า ใบแดงของ นานี ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุเกสที่ได้รับจากการเอาศีรษะไปโขก ลูคัส นีลล์ หลังปะทะกันในระหว่างเกมเป็นเรื่องที่สมควรแล้ว “ผมไม่มีข้อโต้แย้งสำหรับใบแดงของ นานี ซึ่งเกิดจากการไม่ควบคุมตัวเอง เราจะดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง”

นอกจากนี้ ท่านเซอร์ยังกล่าวยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด ที่เหมาคนเดียว 2 ลูกในเกมนี้ พร้อมทั้งเพิ่มยอดรวมให้ตัวเองในทุกรายการเป็น 40 ประตูแล้วว่า “คริสเตียโน พัฒนาฝีเท้าตัวเองตลอดเวลา แม้จะโดนเข้าปะทะรุนแรงหลายครั้ง แต่เขาก็ไม่สนใจและเล่นอย่างเต็มที่ต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนควรปรบมือแสดงความชื่นชม”

สำหรับ อลัน เคอร์บิชลีย์ กุนซือขุนค้อน ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขัน โดยก่อนหน้านี้ เพิ่งแสดงทัศนะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีภาษีดีกว่า เชลซี ในการเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปไปครองในบั้นปลาย
กำลังโหลดความคิดเห็น