xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ขูดเลือดผี ขอค่าจ้าง “โด้” วีกละ 170,000 ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีรางวัลการันตีอย่างนี้ เมนเดส จึงบอกผีแดงเพิ่มค่าเหนื่อยให้ หนูโด้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถึงกับอึ้ง เมื่อ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด ออกมาเรียกค่าเหนื่อยสำหรับสัญญาฉบับใหม่ให้กับปีกจอมถล่มประตูในระดับน่าตกใจถึง 9.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์

เดลี มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เมนเดส เดินทางมาเจรจากับเจ้าหน้าที่ของ “ปิศาจแดง” เมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีสาระสำคัญอยู่ที่การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ “หนูโด้” ซึ่งมีกระแสออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะต้องได้รับค่าตอบแทนที่เพิ่มขึ้น

ทว่า ล่าสุด ตัวแทนของแกนรุกทีมชาติโปรตุเกส ต่อรองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นตัวเลขที่สูงลิ่วเป็นประวัติการณ์ถึง 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หากต้องการหลักประกันไม่ให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา สเปน มาจ้องกระชากตัวไปร่วมทัพอีก

ทั้งนี้ โรนัลโด เพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปี กับปิศาจแดง เมื่อเดือนเมษายนปี 2007 โดยกินค่าจ้างต่อสัปดาห์ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) อยู่ในขณะนี้ แต่หากมีการปรับสัญญาใหม่ก็อาจกระตุ้นให้สตาร์ที่มีรายรับสูงในระดับทัดเทียมกันอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เวย์น รูนีย์ ขอขึ้นค่าเหนื่อยตามก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น