xs
xsm
sm
md
lg

ผียื่นคำขาด “โด้” ห้ามซบชุดขาว ก่อนเพิ่มค่าเหนื่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นคำขาด พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกดาวเด่นชาวโปรตุกีส ให้สูงที่สุดใน พรีเมียร์ชิป แต่ว่านักเตะต้องแสดงความจริงใจคือว่าจะต้องไม่ไปเจรจาย้ายทีมกับ รีล มาดริด อย่างเด็ดขาด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งเปิดศึกกับ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด เพราะว่ายอดทีมใน ลา ลีกา สเปน แสดงท่าทีเตรียมที่จะล่าตัว โรนัลโด อย่างจริงจังอีกครั้ง ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังจากผิดหวังมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แมนฯยู พร้อมเจรจากับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวเพื่อต่อสัญญาใหม่ให้กับ โรนัลโด แต่ว่าต้องการสัญญาใจจากนักเตะวัย 23 ปี ด้วยว่าจะไม่คิดย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด อีก เมื่อนั้นจึงจะจ่ายค่าเหนื่อยให้มากกว่า 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เวลานี้ โรนัลโด มีสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2012 เมื่อฤดูกาลที่แล้วซัด 42 ประตูพา แมนฯยู คว้าดับเบิลแชมป์ ทำให้กำลังลุ้นคว้ารางวัล บัลลงดอร์ หรือนักเตะยอดเยี่ยมของนิตยสาร ฟรองซ์ฟุตบอล ล่าสุด เพิ่งซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ฟิฟโปร ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ มาหมาดๆ

สำหรับ รีล มาดริด เพิ่งมีข่าวว่าตัดหน้า เชลซี กำลังจะคว้าตัว อลิปิโอ บรานเดา นักเตะวัยเพียงแค่ 16 ปี ชาวโปรตุกีส ที่มีฉายาว่า “นิว โรนัลโด”
กำลังโหลดความคิดเห็น