xs
xsm
sm
md
lg

ที่ปรึกษาฉุนสื่อเอาชื่อ “เฮียมู” ไปขายข่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอลาดิโอ ปาราเมส ที่ปรึกษาส่วนตัวของ โฮเซ มูรินโญ ออกอาการฉุนสื่อเมืองผู้ดีที่ชอบเอาชื่อของกุนซือโปรตุกีสไปตีข่าวพัวพันกับหลายสโมสร หลังจากล่าสุดถูกอ้างว่ามีการติดต่อเข้ามาจาก ลิเวอร์พูล

นับตั้งแต่พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซีในเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ชื่อของ “เฮียมู” ก็ถูกสื่อนำไปเชื่อมโยงกับหลายสโมสรว่าได้รับความสนใจ และมีการทาบทามให้ไปรับงานใหม่อย่างต่อเนื่อง กระทั่งล่าสุด ที่ปรึกษาของอดีตนายใหญ่ผู้พา เอฟซี ปอร์โต คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2004 ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว

โดย ปาราเมส ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ หลังจาก มูรินโญ ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับการติดต่อจากหงส์แดงที่เตรียมนำกุนซือจอมอหังการไปรับช่วงต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งตกอยู่ในภาวะกดดันเวลานี้ว่า “สื่อที่นำชื่อ โฮเซ มูรินโญ ไปเชื่อมโยงกับสโมสรนั้นสโมสรนี้ส่วนมากจะไม่ได้พยายามตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ดีก่อนนำเสนอเรื่องราว”

“มันเป็นเรื่องรับไม่ได้จริงๆ ที่สื่อซึ่งไร้จรรยาบรรณเหล่านั้นนำชื่อของ มูรินโญ ไปใช้เพื่อสร้างกระแสหรือหาผลประโยชน์ให้กับตัวเองในช่วงเวลาที่สโมสรใดก็ตามเกิดความขัดแย้งภายในหรือตกอยู่ในสถานการณ์ไม่สู้ดี ซึ่งผมยืนยันว่ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเขาทั้งนั้นในตอนนี้”

นอกจากนั้น ปาราเมส ยังย้ำเพิ่มเติมอีกว่าทั้งตัว มูรินโญ เอง หรือแม้แต่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของกุนซือจอมแทกติกยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามาจากสโมสรใดๆ ในการดึงตัวกลับคืนสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น