xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" แต่งตัวเป็น "เฟเดอเรอร์" ไปปาร์ตี้ฮัลโลวีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวตเตอร์ตัวนี้นี่เองที่เซเรนาเอาไปใส่ ?
เซเรนา วิลเลียมส์ หวดสาวมือ 3 ของโลกชาวอเมริกันเคยแต่งชุดแมวป่าสีดำขลับลงแข่งยูเอส โอเพนปี 2002 หรือแม้กระทั่งใส่ชุดฟุตบอลกระโปรงยีนลงสนามเฟรนช์ โอเพน แต่ล่าสุดในวัน ฮัลโลวีน เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ตุลคามที่ผ่านมา แชมป์ยูเอส โอเพนคนปัจจุบันเลือกที่จะแต่งตัวเลียนแบบ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวสวิส

เซเรนา วัย 27 ปีเปิดเผยว่า ตัวเธอชื่นชอบเฟเดอเรอร์มานานแล้วดังนั้นเมื่อวันปล่อยผีเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วมาถึง เธอจึงไม่รอช้าที่จะแต่งตัวตามหวดสวิสเพื่ออวดโฉมสู่สายตาเพื่อนๆ

"ฉันรักเฟเดอเรอร์มาก ขวัญใจตัวจริงเลยนะ" เซเรนา ซึ่งมีอายุเด็กกว่าเฟดเอ็กซ์ 1 เดือนเศษ เผย "หลังจบวิมเบิลดัน โรเจอร์ เอาเสื้อสเวตเตอร์ของเขามามอบให้ ตอนนั้นทำตัวไม่ถูกเลยไม่รู้จะเอามันไปทำอะไรดี"

"พอถึงวันฮัลโลวีนฉันได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้และถูกบังคับให้เเต่งตัว เท่านั้นแหละคิดอะไรไม่ออกเลยเอาสเวตเตอร์ของเขามาใส่ อุ่นมากเลยใส่แล้วยังรู้สึกดีมาจนถึงวันนี้" แชมป์หญิงเดี่ยวยูเอส โอเพนคนล่าสุด กล่าวด้วยความปลาบปลื้ม

อย่างไรก็ตาม เซเรนา มีเรื่องไม่สบายใจอยากจะฝากเอาไว้ ณ ที่นี่ด้วย "หวังว่าภาพถ่ายงานปาร์ตี้วันนั้นจะไม่หลุดไปให้โรเจอร์เห็นนะ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น เขาคงไม่เอาเสื้อผ้ามามอบให้ฉันอีกตลอดชีวิต" แชมป์หญิงเดี่ยวแกรนด์สแแลม 9 สมัย กล่าวแบบติดตลก
กำลังโหลดความคิดเห็น