xs
xsm
sm
md
lg

"ไนกี" คลอดชุดแข่ง "ไทย" ราคา 2,090 บาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดเหย้าสีเหลือง
หลังจากที่รอคอยกันมานาน ทีมชาติไทย คลอดเสื้อแข่งโฉมใหม่ทั้งแบบเหย้าและเยือนภายใต้การสนับสนุนของ "ไนกี" ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับราคาชุดแข่งแบบเวอร์ชันนักเตะจะอยู่ที่ 2,090 บาท ส่วนแบบใส่เชียร์จะอยู่ที่ 1,250 บาท

"ไนกี" เซ็นสัญญากับ ทีมชาติไทย เป็นระยะเวลา 5 ปี เริ่มต้นตั้งแต่กรกฎาคมปี 2550 มูลค่าอยู่ที่ 7.5 ล้านบาทต่อปี เสื้อแข่งแบบเหย้าเน้นใช้สีเหลืองสดทั้งชุด เนื่องจากเป็นสีวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เช่นเดียวกับทีมเยือนเป็นสีน้ำเงิน คือสีวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ นอกจากนี้ที่คอเสื้อยังมีตราชฎาของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยติดอยู่ด้วย

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวในงานวันเปิดตัวที่สนามราชมังคลากีฬาสถานว่า "ปกติ ไทย จะใช้ แดงและน้ำเงินเป็นสีหลัก แต่ว่าได้ยื่นเรื่องต่อทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เพื่อขอเพิ่มสีเหลือง จากนี้จะมีเสื้อสีแดงออกมาด้วย" ส่วน ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าฝีเท้าจัดของไทย กล่าวว่า "ดูดีครับ แต่ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ อาจจะเพราะยังไม่ชิน แต่ใส่แล้วก็ดูทะมัดทะแมงดี"

สำหรับชุดแข่งของไทย ได้รับการออกแบบจากทีมงานมืออาชีพของ "ไนกี" ส่วนราคาของชุดแข่งเวอร์ชันนักเตะกับแบบเชียร์ที่ต่างกัน เนื่องจากจะไม่มีเทคโนโลยีดราย-ฟิตที่ช่วยให้กระชับเข้ากับร่างกายและเนื้อผ้าที่ไม่เหมือนกัน ไทย จะใส่ลงเล่นทัวร์นาเมนต์แรกในศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2008" ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกับ อินโดนีเซีย ในเดือนธันวาคมนี้



ชุดทีมเยือน




กำลังโหลดความคิดเห็น