xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” โว! ฤดูกาลนี้จะเป็นปีทองของตนเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี เชื่อฤดูกาลนี้จะเป็นปีทองของตน
นานี ปีกจอมพลิ้วของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวแสดงความมั่นว่า ฤดูกาลนี้จะเป็นปีทองของตนเอง หลังจากได้สั่งสมประสบการณ์การลงสนามและปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตในประเทศอังกฤษมากขึ้น

นานี ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน สโมสรดังในประเทศบ้านเกิดมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปีก่อนด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท)

ช่วงต้นฤดูกาล นานี ประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บจนพลาดการลงสนามหลายนัด แต่หลังจากเจ็บกลับมาลงสนามและเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวชื่อมั่นว่าปีนี้จะเป็นปีทองของตนเพราะมีประสบการณ์และปรับตัวเข้ากับชีวิตในประเทศอังกฤษมากกว่าปีก่อน

“ผมมีความสุขมากในตอนนี้ สำหรับฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าพวกเราเริ่มต้นได้ดีมาก ผมทำประตูแล้วถึง 2 ลูก และผมรู้ดีว่าฤดูกาลนี้สามารถเป็นปีทองของผมได้ เพราะผมมีความพร้อมมากกว่าเดิม” ปีกชาวโปรตุกีสกล่าว “พวกเราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ ลีก พวกเราได้เรียนรู้ผ่านการแข่งขันที่ยากลำบากหลายต่อหลายเกม ผมมีประสบการณ์มากขึ้นและผมคิดว่าผมสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ทุกเกมที่ลงสนาม”

นอกจากนี้ นานี ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าการที่ตนเข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้นส่งผลทำให้การเล่นของตนดีขึ้นเช่นกัน “สิ่งสำคัญอีกประการคือภาษาอังกฤษของผมดีขึ้น ผมพยายามเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมด้วยการพูดคุยและปล่อยมุกตลกกับพวกเขา” พร้อมกล่าวอีกว่า “ผมคิดว่าถ้าภาษาอังกฤษของผมดี ผมจะยิ่งมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น