xs
xsm
sm
md
lg

หวั่นภัยลักพาตัว “เลิฟ” ขอลาลีกหมีลุ้นซบเรือใบ-ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลิฟ หวังละเลงแข้งในพรีเมียร์ลีก
วากเนอร์ เลิฟ กองหน้าร่างเล็กทีมชาติบราซิล หวั่นภัยลักพาตัวในรัสเซีย เตรียมขออำลา ซีเอสเคเอ มอสโก เพื่อไปค้าแข้งในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวปีใหม่นี้

ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งแดนหมีขาว มีคิวปิดฤดูกาลกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือ วากเนอร์ เลิฟ จำเป็นต้องจ้างบอดีการ์ดมาช่วยดูแลครอบครัวของเขา หลังจากมีการลักพาตัวเกิดขึ้นบ่อยครั้งในรัสเซีย นั่นจึงทำให้ดาวเตะวัย 24 ปี มีความคิดโยกไปค้าแข้งต่างแดน

เลิฟ เผยผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมคงมีการพูดคุยกับสโมสร (ซีเอสเคเอ มอสโก) เพื่อทบทวนถึงออปชัน ถ้าบางสิ่งบางอย่างชัดเจน ผมคงจะพิจารณาย้ายทีม เพราะตอนนี้ก็มีข้อเสนอที่น่าสนใจหยิบยื่นเข้ามาจากอังกฤษ”

สำหรับ เลิฟ ผู้พาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า คัพ เมื่อปี 2005 ด้วยการล้ม สปอร์ติง ลิสบอน ทีมดังในลีกโปรตุกีส ก่อนหน้านี้ ตกเป็นเป้าหมายของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทว่า ล่าสุด มีรายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมร่วมวงล่าอดีตเป้าหมายของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่เกือบได้ย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น