xs
xsm
sm
md
lg

‘อาเหยา’ ไม่ปลื้มออล-สตาร์เกมแข่งที่สนามฟุตบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยา หมิง เซ็นเตอร์เสาหลัก ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ไม่ปลื้มนักที่ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เกมรวมดาราในปี 2010 มีคิวไปแข่งกันที่สนาม (อเมริกัน) ฟุตบอลแห่งใหม่ของ ดัลลัส คาวบอยส์
อาเหยา ไม่ชอบเล่นบาสฯ ในสนามบอล
ลีกยัดห่วงถล่มโลกเอ็นบีเอ มอบความไว้วางใจให้เมืองแอร์ลิงตัน นำศึกออล-สตาร์ เกม ไปจัดแข่งกันที่สนามเหย้าแห่งใหม่ของ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังในลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปี 2010

อย่างไรก็ตาม เหยา หมิง ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนกลับไม่ปลื้มแนวคิดของ มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีมดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ คู่ปรับร่วมรัฐที่อยากให้เกมรวมดารามีแฟนๆ ยัดห่วงแออัดเข้าไปชมกว่า 5 หมื่นคน

โดย เหยา หมิง กล่าวเชิงทีเล่นทีจริงผ่าน “ฮุสตัน โครนิเคิล” สื่อท้องถิ่น “แข่งในสนามฟุตบอล คุณแน่ใจแล้วหรือ? ผมว่าความรู้สึกมันคงเหมือนแข่งบาสเกตบอลกลางแจ้ง ที่จริงมันก็ไม่ใช่ความคิดที่แย่นักหรอก ซึ่งถ้าผมเลิกเล่นไปแล้วคงไม่ต้องมากังวลใจกับอะไรแบบนี้”

ด้าน เทรซีย์ แม็คเกรดี การ์ดคู่ใจ “อาเหยา” ซึ่งไม่ได้แข่งบาสฯ ในสนามฟุตบอล ตั้งแต่สมัยเข้ามาเล่นในลีกใหม่ๆ กับ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ที่ต้องใช้สังเวียนสกายโดม เมื่อปี 1999/2000 ให้ทรรศนะบ้าง “แน่นอนว่ามาแข่งที่สนามฟุตบอลย่อมได้เงินมหาศาล และก็มีที่ให้แฟนๆ นั่งชมกันมากขึ้น แต่เกมนี้อาจถูกหมางเมินจากบุคคลผู้มีชื่อเสียง แต่ช่างมันเถอะ ผมแค่หวังว่าตัวเองจะดีพอสำหรับการไปเล่นที่นั่น”

สำหรับ เหยา หมิง นับตั้งแต่เข้ามาเล่นใน NBA เมื่อปี 2002 ได้รับเลือกให้มีส่วนร่วมในออล-สตาร์ เกม มาโดยตลอด 6 สมัยติด ขณะที่ แม็คเกรดี ถูกแฟนๆ โหวตให้ติดทีมรวมดาราฝั่งตะวันตก 7 สมัยซ้อน (ตั้งแต่ปี 2001-2007) โดยปี 2009 ต้องลุ้นว่าดูโอ ร็อคเก็ตส์ จะมีชื่อเข้าไปแข่งที่ ยูเอส แอร์เวย์ส เซ็นเตอร์ บ้านของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในรัฐอริโซนา หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น