xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" กด 33 แต้ม นำเลเกอร์สบุกอัดนักเก็ตส์ถึงถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ลุยฝ่าผู้เล่นนักเก็ตส์
โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพแห่งทีมแอลเอ เลเกอร์ส ส่องคนเดียว 33 แต้ม ช่วยให้ต้นสังกัดเก็บชัยชนะ 3 เกมรวด หลังบุกไปเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 104-94 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ที่เดนเวอร์ : เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทีมในสายตะวันตก เปิดสนามเป็ปซี เซนเตอร์ รับมือ แอลเอ เลเกอร์ รองแชมป์เอ็นบีเอปีล่าสุด โดยเจ้าบ้านส่งผู้เล่นชุดใหญ่โดยมี คาเมโล แอนโทนี และอัลลัน ไอเวอร์สันนำทัพ ขณะที่ ทีมเยือนมี โคบี ไบรอันท์ และพาว กาซอล เป็นตัวชูโรง

เกมในช่วง 2 ควอเตอร์แรก เจ้าถิ่นที่เริ่มต้นได้ดีกว่าออกนำไปก่อน 52-46 เมื่อหมดครึ่งแรก ทว่าหลังกับมาลุยในครึ่งหลัง แผนการตั้งรับที่เล่นงานเกมบุกเลเกอร์สได้อยู่หมัดก็ต้องพลังทลาย เมื่อถูก โคบี ไบรอันท์ ส่องคนเดียว 22 แต้มใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย ช่วยเลเกอร์สพลิกกลับมาชนะ 104-94

ส่งผลให้เลเกอร์ส ที่ได้โคบีโชว์ฟอร์มทำไป 33 แต้มกับ 8 แอสซิสต์ ในเกมนี้ เก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันหลังจากเปิดฤดูกาล ขณะที่เจ้าบ้านแม้จะได้แอนโทนี คาร์เตอร์ ทำคนเดียว 20 แต้ม แต่ก็ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้

ส่วนอีกเกมที่น่าสนใจ บอสตัน เซลติกส์ ทีมแชมป์เก่าจากฝั่งตะวันออก มีอันต้องพบกับความปราชัยเป็นเกมแรกของฤดูกาล หลังบุกไปพ่ายให้กับอินเดียนา เพเซอร์ส ที่อินเดียนาโพลิส 79-95
กำลังโหลดความคิดเห็น