xs
xsm
sm
md
lg

นางแบบสาวกิ๊ก ‘เตเบซ’ เปิดอกใช้ผู้ชายสุดเปลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรียนา เปซานี นางแบบสาวชาวอาร์เจนไตน์ซึ่งถูก “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีจับได้ว่าแอบกิ๊กกับ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดอกรับใช้ผู้ชายสุดเปลือง

เมื่อเดือนก่อนแหล่งข่าวของ “เดอะซัน” สามารถถ่ายภาพ คาร์ลอส เตเบซ เดินจูงมือกระหนุงกระหนิงกับ มาเรียนา เปซานี ที่สนามกอล์ฟใกล้กับบ้านพักราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาในเชสเชียร์

ซึ่งในคืนถัดมาแหล่งข่าวเผยต่อว่า เตเบซ ควงทาง เปซานี ไปกินอาหารค่ำกันที่ซาน คาร์โล แม้ทั้งคู่จะแยกย้ายกันออกจากร้าน แต่ท้ายที่สุดแล้วนางแบบสาวสุดเซ็กซี่วัย 25 ปีก็กระโดดขึ้นเบนท์ลีย์คันงามของแข้งวัย 24 ปี หายไปกับความมืด

ล่าสุด เปซานี อดีตเชียร์ลีดเดอร์ฟุตบอล ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแข่งรถฉบับหนึ่งถึงลีลารักบนเตียงสุดสยิว “เมื่อฉันต้องการมีช่วงเวลาดีๆ กับหนุ่มๆ ฉันจะกลายสภาพดั่งเทพธิดา ฉันจะนำเอาวานิลลาและช็อคโกแลตทาไปที่ตัว จากนั้นหนุ่มๆ ก็ไล่เลียกินไปทั่วทั้งร่างกายของฉัน ซึ่งพูดได้เลยว่าฉันไม่รู้จักพอในเรื่องของผู้ชาย ฉันยังมองหาการพบเจอกับคนใหม่ๆ อยู่เสมอ”

ในส่วนของ เตเบซ ปัจจุบันใช้ชีวิตร่วมกับ วาเนซา ภรรยาสาว โดยมี ฟลอเรนเซีย ลูกสาววัย 3 ขวบเป็นโซ่ทองคล้องใจ โดยในการลงสังเวียนแข้งเมื่อ “เตฟ” ทำสกอร์ได้ก็มักจะแสดงอาการดีใจด้วยการมอบประตูให้แก่ครอบครัว
เปซานี สาวร้อนรัก
เตฟ งานเข้าเมื่อภาพมันฟ้อง
วาเนซา คู่ชีวิต เตเบซ
กำลังโหลดความคิดเห็น