xs
xsm
sm
md
lg

จนได้! “เตเบซ” ถูกเมียบอกเลิกหลังควงกิ๊กเย้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเนซา ทนพฤติกรรมของ เตเบซไม่ไหว
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องเลิกรากับ วาเนซา ภรรยาสาว วัย 24 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำตัวสุดเหลวไหลด้วยการควงนางแบบสุดเซ็กซี่ไปตีกอล์ฟ จนถูกผู้สื่อข่าวจับภาพได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวของ “เดอะซัน” สามารถถ่ายภาพ เตเบซ เดินจูงมือกระหนุงกระหนิง กับ มาเรียนา เปซานี ที่สนามกอล์ฟใกล้กับบ้านพักราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาในเชสเชียร์

ไม่เพียงเท่านั้นนางแบบสาวอาร์เจนไตน์ที่เป็นอดีตเชียร์ลีดเดอร์ฟุตบอล ยังออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแข่งรถฉบับหนึ่ง ถึงลีลารักบนเตียงสุดสยิวระหว่างเธอกับอดีตดาวเตะเวสต์แฮมเป็นการเย้ยหยันอีกด้วย

ล่าสุด “เดลีย์สตาร์” สื่ออีกฉบับของเมืองผู้ดี รายงานว่า วาเนซา พร้อมด้วย ฟลอเรนเซีย ลูกสาววัย 3 ขวบ ได้เดินทางจากประเทศอังกฤษกลับไปยังกรุงบัวโนสไอเรสต์ ประเทศอาร์เจนตินาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังถูกมาเรียนา พรากสามีสุดรักไปแบบเจ็บช้ำ

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดอดีตภรรยาสาวของเตเบซ เผยว่า “วาเนซารู้สึกแย่มาก และอยู่ในอารมณ์ที่เศร้าโศกสุดๆ เธอมีความหวังว่าคาร์ลอสจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น หลังจากย้ายมาเล่นในอังกฤษ แต่จากเรื่องที่เกิดขึ้น มันเลวร้ายสำหรับเธอจริงๆ”
มาเรียนา เปซานี กิ๊กสาวคนล่าสุดของเตเบซ
ควงกิ๊กไปออกรอบมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น