xs
xsm
sm
md
lg

ทีมรวมนานาชาติประกาศตัว "เครเมอร์-เคอร์-เพ็ตเตอร์เซน" ลุยเล็กซัส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา เครเมอร์
ทีมรวมนานาชาติ ทำการประกาศเรียกตัว พอลลา เครเมอร์, คริสตี เคอร์ และซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน เข้ามาติดทีมชุดปะทะ เอเชีย ในศึก เล็กซัส คัพ ที่แดนลอดช่อง ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

ความเคลื่อไหวของกอล์ฟประเภททีมหญิงรายการ “เล็กซัส คัพ 2008” ระหว่างทีมเอเชีย ที่นำทีมโดย ปัก เซรี ยอดโปรสาวจากเกาหลีใต้ เจอกับ ทีมรวมนานาชาติ ที่นำมาโดย แอนนิกา โซเรนสตัม ตำนานสวิงชาวสวีดิช โดยกำหนดดวลวงสวิงกันที่สนามสิงคโปร์ ไอแลนด์ คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายนนี้

ล่าสุดทีมรวมนานาชาติตัดสินเรียกตัว "พิงแพนเตอร์" พอลลา เครเมอร์ สาวสวยที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 2 ตารางทำเงินรางวัลสูงสุดของแอลพีจีเอ จากผลงานคว้าแชมป์ 4 รายการ, คริสตี เคอร์ เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2007 ส่วนผลงานในปีนี้คว้าแชมป์ไปแล้ว 1 รายการในศึก เซฟเวย์ คลาสสิก และ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน สาวจากนอร์เวย์ เจ้าของแชมป์ เวกแมนส์ แอลพีจีเอ และ คาปาลัว แอลพีจีเอ คลาสสิก

ทั้งนี้ เครเมอร์ กับ เพ็ตเตอร์เซน เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมชุดแชมป์ เล็กซัส คัพ เมื่อปี 2005 มาแล้ว ส่วน เคอร์ เพิ่งได้โอกาสติดทีมเป็นครั้งแรก

สำหรับการแข่งขัน เล็กซัส คัพ ในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยทีมเอเชียสามารถคว้าชัยได้ 2 ครั้ง โดยปล่อยให้ทีมรวมนานาชาติได้แชมป์ไปเพียงแค่ครั้งเดียว โดยทั้ง 2 ทีมจะมีผู้เล่นทีมละ 12 คน ทำการแข่งขัน 3 วัน ในแบบโฟซัมส์, โฟร์บอล และเดี่ยวในวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น