xs
xsm
sm
md
lg

โฮฟเฟนไฮม์หวังสูงขอเบียดม้าลายซิว ‘อควิลานี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อควิลานี สนซบโฮฟเฟนไฮม์ ?
โฮฟเฟนไฮม์ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี หวังสูงเล็งฉก อัลแบร์โต อควิลานี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ตัดหน้า “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังในเซเรีย อา

หลังจากที่ โฮฟเฟนไฮม์ เปิดคาร์ล-เบนซ์ สตาดิโอน ไล่ขย่มเอาชนะ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก 3-0 พร้อมกระโดดขึ้นไปนำจ่าฝูงลีกลูกหนังสูงสุดเมืองเบียร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด ดีทมาร์ ฮอปป์ ประธานสโมสรทีมน้องใหม่เอ่ยปากถึงการเสริมทัพที่ใครหลายคนคาดไม่ถึง

ฮอปป์ กล่าวกับสื่อเยอรมนี “โฮฟเฟนไฮม์ ของเราไม่มีขีดจำกัด เป้าหมายของเราคือการได้สิทธิไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ ผมต้องการซื้อ อควิลานี มาร่วมทีมโดยเอาชนะ ยูเวนตุส เราจะยื่นข้อเสนอซื้อกองกลางรายนี้ไปยัง โรมา ต้นสังกัดของนักเตะ แต่ผมคงไม่ใช่ เยอรมนี อบราโมวิช (แซว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ในพรีเมียร์ลีก) เราตรงกันข้ามกันด้วยซ้ำ”

สำหรับ โฮฟเฟนไฮม์ ขยับจากลีกสมัครเล่นขึ้นมาสู่ ลีกา สอง เยอรมนี เมื่อปีที่ผ่านมา การคว้าอันดับ 2 ทำให้ ราล์ฟ รังค์นิก พาทีมเลื่อนชั้นมาสู่ บุนเดสลีกา เยอรมนี ได้สำเร็จ โดยในวันพุธนี้ โฮฟเฟนไฮม์ มีคิวไปเยือน โบคุม ทีมท้ายตาราง ถ้าทั้ง เวดาด อิบิเซวิช และ ชิเนดู โอบาซี ยังประสานงานแดนหน้าได้อย่างลงตัว ก็มีสิทธิที่ต้นสังกัดจะรักษาตำแหน่งผู้นำไปได้จนถึงช่วงสุดสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น