xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” สะกิด “เสี่ยหมี” ขอเงินเสริมแกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี
แหล่งข่าวคนสนิทเผย หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เชลซี เตรียมขออนุมัติเงินจากบอร์ดบริหารเพื่อหาซื้อนักเตะใหม่ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ระยะหลังผลงานของทีมมีแนวโน้มไม่สู้ดี

ก่อนหน้านี้ มีการคาดหมายกันว่า เชลซี หนึ่งในสโมสรเงินหนาประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะรัดเข็มขัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะขนาดลูกเรือยอชต์ของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ยังไม่ได้รับโบนัสในช่วงปลายปีนี้

แต่ถึงกระนั้นก็ตามล่าสุด เชลซี มีผลงานไม่สู้ดีชนะแค่นัดเดียวใน 5 นัดหลังสุด เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีโอกาสจะแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป ก็ทำไม่สำเร็จเมื่อบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0

ทำให้ สโคลารี เตรียมที่จะควักเงินเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ แหล่งข่าวเผยว่า “บางครั้งหนทางที่ดีที่สุดในการเติมพลังให้กับทีม ก็คือ การคว้านักเตะเลือดใหม่มาเติมความสด นั่นคือสิ่งที่ สโคลารี พูดถึง เพราะเขาได้รับคำมั่นว่าจะได้รับเงินให้เสริมทัพก่อนจะเข้ามาคุมทีม”

“ทุกคนรู้ดีว่า สโคลารี อยากได้ โรบินโญ และรู้ถึงสถานะการเงินที่เปลี่ยนไป เขาคงจะไม่ขอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แต่จะมีเหตุผลในการจะดึงใครสักคนเข้ามา” คนสนิทของนายใหญ่ชาวบราซิเลียน ของ เชลซี กล่าวในท้ายที่สุด

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ได้นักเตะมาเสริมทัพคนเดียวคือ เดโก กองกลางจาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 432 ล้านบาท) โดยชวดคว้า โรบินโญ สตาร์แซมบ้า ที่ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น