xs
xsm
sm
md
lg

‘การ์เซีย’ 16 อันเดอร์ฯนำสวิงคาสติลโญวันที่สาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์จิโอ การ์เซีย อาศัยแรงเชียร์จากแฟนกอล์ฟเจ้าถิ่น สวิงขึ้นมานำเดี่ยวที่ 16 อันเดอร์พาร์ หลังผ่านพ้นรอบที่สามของกอล์ฟ คาสติลโญ มาสเตอร์ส คอสตา อซาฮาร์
การ์เซีย เขยิบใกล้แชมป์ที่บ้านเกิด
กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ คาสติลโญ มาสเตอร์ส คอสตา อซาฮาร์ ที่สนามคลับ เดอ คัมโป เดล เมดิเตอร์รานีโญ ระยะ 7,111 หลา พาร์ 71 ในเมืองคาสเตลญอน ประเทศสเปน ชิงเงินรางวัล 2 ล้านยูโร (ประมาณ 90 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สาม

โดย เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรความหวังของชาวสเปนเก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 16 อันเดอร์พาร์ ฉีกขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ทิ้งอันดับ 2 ร่วมอย่าง ไซมอน ดายสัน และ เดวิด ลินน์ จากอังกฤษ รวมถึง ปีเตอร์ เฮดบลอม (สวีเดน) กับ โซเรน เคลด์เซน (เดนมาร์ก) อยู่ถึง 4 สโตรกด้วยกัน

ภายหลังการแข่งขัน การ์เซีย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังกดไปถึง 5 เบอร์ดี้ใน 9 หลุมแรก “ผมเล่นสุดยอดได้มา 5 จาก 8 หลุมแรก มีชิปอินลงไปในหลุมที่ 5 ซึ่งถือว่าเป็นโบนัสเลยก็ว่าได้ โชคไม่ดีที่ผมเสียแต้มไปในหลุมที่ 10 มันทำให้ผมกังวลใจขึ้นมาบ้าง ยังดีที่กลับมาได้อีกสามเบอร์ดี้ชดเชย (เก้าหลุมหลัง การ์เซีย เสียไปสามโบกี้ แต่ปลดคืนได้หมด)”

“ตอนนี้ผมเขยิบใกล้การครองแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ห่างหายไปนานตั้งแต่ปี 2005 ผมมองไปข้างหน้าจนมาถึงจุดนี้ ได้มาเล่นที่บ้านมันเป็นอะไรที่เยี่ยมไปเลย ถ้ายังคงเก็บรักษาฟอร์มการเล่นที่ดุดันเอาไว้ได้ ผมก็มีโอกาสทำสำเร็จ” โปรจากแดนกระทิงดุที่ซิวแชมป์ยูโรเปียน มาสเตอร์ส ตั้งแต่เดือนกันยายนเมื่อสามปีก่อน ทิ้งท้าย

ส่วนโปรรายอื่นๆ ที่ยังมีหวังได้ลุ้นแชมป์ ริชาร์ด ฟินน์ ผู้นำร่วมหลังจบวันที่สอง จากเมืองผู้ดีหล่นมารั้งที่ 6 ร่วมที่สกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ มิคาเอล ลุนด์เบิร์ก (สวีเดน) ตุนมาได้ 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 8 ร่วม รอรี แม็คอิลรอย (ไอร์แลนด์เหนือ) รั้งที่ 13 ร่วมกับ ฟิลลิป อาร์เชอร์ (อังกฤษ) รวมทั้ง โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก) ที่ 8 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น