xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอนด้า" ยึดบางแสนจัดงานเชียร์ "ฟีม" บิดสนามสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จัดกิจกรรม Sport Day ให้แฟนคลับของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนอยู่ในสนามจริงในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 51 ที่บริเวณริมชายหาดแหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี
อารักษ์ พรประภา(ซ้าย) บอสใหญ่เอ.พี.ฮอนด้า พอใจผลงานฟีมในปีนี้
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เวิล์ดจีพี 2008 สนามสุดท้ายของฤดูกาล 2008 ที่สนามริคาร์โด โตโม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

โดย'เจ้าฟีม'นักแข่งหนึ่งเดียวของไทย สังกัดทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค เผยก่อนนำรถลงจับเวลาใรรอบควอลิฟายรอบแรกว่า "สำหรับสนามสุดท้ายอาทิตย์นี้ เป้าหมายที่ตั้งไว้ก็คงไม่ต่างจากสนามอื่นๆ คือผมจะพยามยามทำเวลาให้เร็วขึ้นอีกในช่วงจับเวลา โดยจะทำเวลาเกาะกลุ่มนักแข่งหัวแถวให้ได้ จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในสนามนี้ ตั้งเป้าจะติด 1 ใน 5 ด้วย"

ด้านบอสใหญ่ค่าย เอพี.ฮอนด้า นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บ..เอพี ฮอนด้า จำกัดเปิดเผยว่า "สนามสุดท้ายนี้ ฟีมก็คุ้นเคยกับสนามดี ผมคิดว่าโอกาสที่ฟีมจะติด 1 ใน 10 นั้นมีค่อนข้างสูง ส่วนที่ฟีมบอกจะพยายามทำอันดับให้ได้ 1 ใน 5 นั้น ตนคิดว่าคงยาก เพราะสนามนี้เจ้าถิ่นมาก นักบิดสเปนหลายคนคุ้นเคยดี แต่เชื่อว่าฟีมน่าจะทำผลงานได้ดี หากว่าลดความกดดันลงไปบ้าง"

บอสใหญ่เอพี ฮอนด้า กล่าวอีกว่า จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้สิ้นปีฟีมจะติด 1 ใน 10 ของโลกนั้น คงยากแล้ว อันดับโลกขณะนี้ที่ 13 คงแน่นอน ซึ่งตนเองก็พอใจกับผลงานระดับหนึ่ง เช่นเดียวกับทีมทีมงานสเปน และก็มั่นใจว่า ปีต่อไปฟีมจะทำผลงานได้ดีขึ้น แม้จะเป็นงานยากก็ตาม เพราะมีนักบิดฝีมือจัดๆจากรุ่น 125 ซีซีขยับขึ้นมาอีกหลายคน

จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามสุดท้ายของปี รายการ "บาเลนเซียกรังด์ปรีซ์" จะมีขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ โดยแฟนคลับของเจ้าลิงน้อยสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Sport Day ในบรรยากาศเหมือนอยู่ในสนามจริง พร้อมเชียร์เจ้าฟีมได้ ที่บริเวณริมชายหาดแหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี เวลา14.30 น. เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น