xs
xsm
sm
md
lg

"นักรบกู้ชาติ" เหี้ยมเปิดบ้านรัว "ม้าป่า" ยับ 41-7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพตทรีออตส์ ที่ไร้ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คระดับเอ็มวีพี กลับสู่หนทางสู่การลุ้นแชมป์ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านฟ็อกซ์โบโร่ถล่ม "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ ยับเยิน 41-7 ในเกมคนชนคนอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา
คาสเซล 3 ทัชดาวน์ 6 แซ็ค
เดนเวอร์ บลองโกส์ มาเยือนถิ่นฟ็อกซ์โบโร่ มลรัฐแมสซาจูเซ็ต ด้วยความมั่นใจหลังบุกมาซิวชัยที่นี่ 5 จาก 6 ครั้งหลัง อีกทั้งเจ้าบ้านรองแชมป์ซูเปอร์โบว์ลยังไร้ ทอม เบรดี จอมทัพอัจฉริยะที่เข่าพังปิดเทอมยาว

แต่รูปเกมในครึ่งแรกหลับกลายเป็น นักรบกู้ชาติ ที่ได้ แมต คาสเซล ควอเตอร์แบ็คสำรอง ปั้นเกมบุกขยี้อยู่ฝ่ายเดียว โดยได้ 2 ทัชดาวน์ 2 ฟิลด์โกลนำ ม้าป่า 20-0

กลับมาแข่งใหม่ บรองโกส์ ของเฮดโค้ช ไมค์ ชานาฮาน ยังมึนไม่หายโดนกระทุ้งเอนด์โซนอีก 2 หน ตามหลัง 0-34

เข้าสู่ช่วงต้นควอเตอร์สุดท้าย ม้าป่า ตื่นจากฝันได้ เจย์ คัตเลอร์ ส่งให้ ดาเนียล เกรแฮม เขย่ง 10 หลาเป็นทัชดาวน์ตีไข่เเตก 7-34

หลังจากนั้น บรองโกส์ มีโอกาสบุกลุ้นสกอร์อีก 1 ครั้งแต่ทำไม่ได้ เลยกลายเป็น แพตทรีออตส์ ได้ เบนจาร์วัส กรีน-เอลลิส รูกกี้จาก มิสซิสซิปปี้ วิ่ง 1 หลาเป็นทัชดาวน์ปิดเกมให้เจ้าบ้านชนะไปถล่มทลาย 41-7 เพิ่มสถิติชนะ 4 แพ้ 2 เกมเป็นอันดับ 2 ของ เอเอฟซี ตะวันออก ส่วนบรองโกส์ ชนะ 4 แพ้ 3 เกม ยังนำเป็นจ่าฝูง เอเอฟซี ตะวันตก

เกมนี้จอมทัพ คาสเซล ทำสถิติขว้าง 3 ทัชดาวน์ ดีที่สุดนับตั้งแต่เทคโอเวอร์ตำแหน่งศูนย์กลางทีมจาก เบรดี

แต่อีกมุมหนึ่ง คาสเซล โดนเเซ็คถึง 6 ครั้งทำให้ฤดูกาลนี้ผ่านมา 6 เกม นักรบกู้ชาติ ถูกเเซ็ครวม 26 ครั้งแล้ว ขณะที่ตลอดซีซั่นก่อน 19 เกม เบรดี ถูกแซ็ครวมแค่ 21 ครั้ง

แถมนักรบยังได้รับบาดแผลเพิ่มเติมไม่น้อยเมื่อ แซมมี มอร์ริส ตัววิ่ง และ รอดนีย์ แฮร์ริสัน เซฟตี้ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บต้องรอเช็คอาการ ส่วน ลอเรนซ์ มาโรนีย์ ยอดตัววิ่งที่เจ็บไหล่อยู่ก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า ตลอดฤดูกาลนี้จะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้อีก
กำลังโหลดความคิดเห็น