xs
xsm
sm
md
lg

แฟนปลื้ม!!"รอดเจอร์ส" เทพ พา "กรีนเบย์" คว่ำไวกิงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดเจอร์สโชว์ขว้าง
แอรอน รอดเจอร์ส ลงสนามเป็นตัวจริงในศึกอเมริกัน ฟุตบอล คนชนคน เอ็นเอฟแอล(NFL)เกมแรก ขว้าง 1 และ วิ่งอีก 1 ทัชดาวน์พากรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส "ยุคหลัง เบรต ฟาร์ฟ" เปิดบ้านเอาชนะ มิเนโซตา ไวกิงส์ 24-19 ประเดิมซีซั่น 2008-09 ได้อย่างงดงามในเกม "มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล"เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

รอดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กคนแรกในรอบ 16 ปีของ "ทีมเนยเเข็ง" วิ่งเข้าเอนด์โซนด้วยตัวเองเป็นทัชดาวน์ก่อนหมดเวลา 6 นาที สร้างเสียงเฮดังลั่นสนาม แลมโบ ฟิลด์ ในเมือง กรีนเบย์ รัฐวิสคอนซิน

"ผมฝันจะทำแบบนี้มาตลอด 4 ปีหลัง สุดยอดจริงๆ! " รอดเจอร์สให้สัมภาษณ์หลังพาทีมชนะเกมเปิดหัว ซึ่งนับเป็นชัยชนะเหนือ ไวกิงส์ คู่แค้นร่วมสายเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน

โดย รอดเจอร์สที่นั่งดูเบรต ฟาร์ฟ พาทีมเข้าชิงเเชมป์สาย เอ็นเอฟซี(NFC)กล่าวต่ออีกว่า "หลายคนลืมไปแล้วว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์สเล่นได้ดีขนาดไหนในฤดูกาลที่แล้ว''

ในเกมกับ ไวกิงส์ รอดเจอร์ส วิ่งเองถึง 35 หลา และขว้างไปทั้งหมด 22 ลูกเข้าเป้าถึง 18 ครั้งได้ระยะ 178 หลา คิดเป็น 81.8 เปอร์เซนต์มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของจอมทัพรูกกี้ในลีก ซึ่งในนั้นมีทัชดาวน์ระยะ 1 หลาของ โครีย์ ฮอลล์ รวมอยู่ด้วย
แฟนๆแซวรอดเจอร์สลงสมัครปธน.สหรัฐฯ
"เส้นทางย่อมมีอุปสรรค แต่ผมคิดว่าทุกอย่างน่าจะโอเค"ไมค์ เเมคคาร์ธีย์ เฮดโค้ชเนยเเข็งกล่าว "เขามีพรสวรรค์ ยังหนุ่มเเน่น อีกทั้งยังมีเเพื่อนร่มทีมที่ดีอีกมากมายคอยช่วยเหลือ"

ทั้งนี้ หลังจาก ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็คทีทำระยะได้มากที่สุดในเอ็นเอฟแอล 61,849 หลาประกาศเลิกเล่นไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทีมกรีนเบย์ก็ได้มอบหมายหน้าที่ควอเตอร์แบ็กตัวจริงในฤดูกาลใหม่ให้ รอดเจอร์ส ผู้เล่นดราฟรอบแรกปี 2005 วัย 24 ปีทันที ซึ่งแม้ ฟาร์ฟวัย 38 ปีจะเปลี่ยนใจกลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผู้ใหญ่ในทีมก็ยังคงยืนยันหนุนหลัง รอดเจอร์สเช่นเคย โดยแก้ปัญหาพื้นที่ทับซ้อนด้วยการเทรดตัว ฟาร์ฟ ขวัญใจอันดับ 1 ตลอดกาลของชาวเมืองไปอยู่กับ นิวยอร์ก เจตส์

สำหรับผลอีกคู่หนึ่งในวันนี้ เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็กสู้โรคเบาหวานขว้าง 299 หลา 2 ทัชดาวน์พาทีม"ม้าลำพอง"เดนเวอร์ บรองโกส์ บุกถล่ม "โจรสัลดดำ"โอคแลนด์ เรเดอร์ส 41-14 โดยในเกมนี้ เอดดี โรยัล ปีกนอกรูกกีที่ไม่ได้ถูกดราฟตัวโชว์ฟอร์มเทพรับลูก 9 ครั้งได้ระยะ 146 หลา เป็น 1 ทัชดาวน์
กำลังโหลดความคิดเห็น