xs
xsm
sm
md
lg

แท็คเกิลจากัวส์จอดรถรอหญิงโดนกระหน่ำยิงสาหัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริชาร์ด โคลิเออร์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิล แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวานนี้ หลังจากที่จอดนั่งในรถรอสาวอยู่กับเพื่อน
โคลิเออร์ อยู่ในสถานการณ์วิกฤติ
02.45 น.เช้าตรู่วันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ในฟลอริดา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่ามีการยิงกันภายนอกอพาทเมนท์แห่งหนึ่งในเมืองแจ็คสันวิลล์ และก็ทราบว่าเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายคือ ริชาร์ด โคลิเออร์ ไลน์แมนวัย 26 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์

โดย เคน เจฟเฟอร์สัน โฆษกประจำกรมตำรวจแจ็คสันวิลล์ ให้ข่าวกับสื่อมะกันในเบื้องต้นว่า โคลิเออร์ กับ เคนเน็ธ เพตเวย์ อดีตดีเฟนซีฟ เอนด์ จากัวส์ นั่งรอสองสาววัย 20 ปีต้นๆ ซึ่งพบกันที่ไนท์คลับ อยู่ในรถยนต์คาดิแลค เอสคาเลด จากนั้นก็มีชายนิรนามเดินเข้ามากระหน่ำยิง โคลิเออร์ หลายนัด

หลังเกิดเหตุมีการนำ โคลิเออร์ ส่งไปรักษาที่แชนด์ส แจ็คสันวิลล์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ในเบื้องต้นหัวหน้าพยาบาลให้ข่าวกับสื่อว่าอาการของผู้เล่นเอ็นเอฟแอลรายนี้ถือว่าสาหัสทีเดียว ด้าน คริส เทอร์เนอร์ โฆษกประจำโรงพยาบาลยังไม่ออกมาเปิดเผยอาการล่าสุดของ โคลิเออร์ ด้วยเหตุผลหลายประการ ส่วนหนึ่งมาจากการขอร้องของบรรดาญาติพี่น้อง

อย่างไรก็ตาม เมื่อเพื่อนๆ ภายในทีมทราบข่าวร้ายดังกล่าว มัวริซ โจนส์-ดรูว์ (รันนิงแบ็ก), คาลิฟ บาร์นส (ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิล) และสองไลน์แบ็กเกอร์อย่าง ไมค์ พีเทอร์สัน กับ คลินท์ อินแกรม รุดเดินทางไปเยี่ยม โคลิเออร์ ที่โรงพยาบาลทันที

ส่วน เฟรด เทย์เลอร์ ตัววิ่งจอมเก๋าของทีมออกมาเผย “หลายคนช็อคไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่องแบบนี้ถูกเสนอผ่านสถานีโทรทัศน์ แต่คุณไม่คาดคิดว่าจะเป็นคนที่คุ้นเคย ริชาร์ด (โคลิเออร์) เป็นแค่เด็กผู้ชายคนหนึ่ง ตอนนี้ผมได้แต่สวดมนต์ให้เขาและครอบครัว ปรารถนาให้พวกเขาเจอสิ่งที่ดีที่สุด ผมมั่นใจว่า ริชาร์ด จะผ่านเรื่องแบบนี้ไปได้”

จากเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้น โคลิเออร์ ถือเป็นผู้เล่นในลีกคนชนคนรายที่ 3 ในรอบ 18 เดือนที่ถูกยิง ก่อนหน้านี้ ชอน เทย์เลอร์ สตาร์ “อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ เสียชีวิตเพราะถูกยิงที่บ้านพักในไมอามี ขณะที่ ดาร์เรนท์ วิลเลียมส์ ตัวคุมปีก “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ถูกปลิดชีพหลังฉลองปีใหม่ 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น