xs
xsm
sm
md
lg

ประตูมือ 2 เช็กไม่อยากนั่งสำรองเมินซบ “เชลซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คินสกี ไม่อยากเป็นมือ 2 ต่อจาก เช็ก ทั้งในสโมสรและทีมชาติ
อันโตนิน คินสกี นายทวารมือ 2 ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ไม่สนย้ายมาหาความท้าทายบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กับ เชลซี ที่กำลังให้ความสนใจ โดยให้เหตุผลว่าไม่ต้องการจับเจ่าบนซุ้มม้านั่งสำรอง

“สิงห์บลูส์” เฝ้าจับตาดูฟอร์มของ คินสกี อย่างใกล้ชิดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหวังนำมาเป็นตัวสแตนด์บายในตำแหน่งด่านสุดท้าย เนื่องจากผู้รักษาประตูวัย 33 ปีแห่ง เอฟซี แซทเทิร์น ได้รับการยอมรับว่ามีความเหนียวหนึบมากที่สุดคนหนึ่งของลีกรัสเซีย

นอกจากนั้น การที่ คินสกี เหลือสัญญาอยู่เพียงปีเดียว ทำให้ ปีเตอร์ เช็ก ซึ่งเป็นมือ 1 ในทีมชาติแนะนำให้กับทีมเงินหนาแห่งกรุงลอนดอน เพื่อจะได้ร่วมงานกันอีกในระดับสโมสร อย่างไรก็ตาม คินสกี ออกมาปฏิเสธโอกาสผ่านทาง สปอร์ต เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีว่า “ผมรู้ว่ามีแมวมอง เชลซี เฝ้าดูอยู่ แต่ผมไม่สนใจหรอก”

“การได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำเป็นเรื่องที่ดี แต่ผมต้องการเล่นฟุตบอลและไม่อยากนั่งเฉยๆ อยู่บนม้านั่งสำรอง แม้ว่าทีมนั้นจะอยู่ในลอนดอนก็ตาม นอกจากนั้น ผมได้ตกลงกับผู้บริหารของ แซทเทิร์น แล้วว่าจะพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ในสัปดาห์หน้า”

ขณะเดียวกัน บอริส ซิกานอฟ ผู้อำนวยการทั่วไปของ แซทเทิร์น ก็ออกมาเสริมในทำนองเดียวกันว่า “แมวมองของ เชลซี มาดูฟอร์มของ คินสกี ก็เพราะต้องการเขาไปเป็นผู้รักษาประตูมือ 2 แต่เราก็มีแผนที่จะขยายสัญญาที่เหลืออยู่ 1 ปีของเขาอยู่เช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น