xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คแฮม’ หวังช่วยปืนแบบยืมตัวช่วง MLS พักเบรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ หวังฟิตต่อเนื่องเพื่อติดทีมชาติ
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมวางบอลเตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการขอ แอลเอ แกแล็กซี ต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) มาร่วมทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในรูปแบบของการยืมตัวช่วงหน้าหนาวนี้

เคยเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับ อาร์เซนอล สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม วัย 33 ปี หวังสานฝันติดทีมชาติอังกฤษ ด้วยการโยกมาค้าแข้งกับ “ปืนใหญ่” ในกรุงลอนดอน เพื่อเอาชนะใจ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาลีให้จงได้

ทาง “เดอะ เทเลกราฟ” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่า เบ็คแฮม ได้รับคำแนะนำจากตัวแทนของเขาในการย้ายไปเล่นให้ อาร์เซนอล ในรูปแบบการยืมตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งเดือนมกราคมนี้ และอาจขออนุญาต “ปืนใหญ่” ไปฝึกซ้อมก่อนเพื่อลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ นัดที่ 108 (เทียบเท่า บ็อบบี มัวร์) ในเกมอุ่นเครื่องนัดเยือน เยอรมนี วันที่ 19 พฤศจิกายนที่กรุงเบอร์ลิน

สำหรับ แกแล็กซี ทำท่าไม่ได้ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟของลีกลูกหนังอาชีพแดนมะกัน (MLS) ทำให้ในเดือนธันวาคมนี้ ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ มีคิวเดินทางไปทัวร์อุ่นแข้งที่นิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย ก่อนปิดฤดูกาล ดังนั้น เบ็คแฮม จึงอยากได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ต้นสังกัดไม่มีโปรแกรมลงสนามจนกระทั่งเดือนเมษายนปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น